Vesak 2019 – Đại Phú An phục vụ Đại Lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019

Đại Phú An phục vụ Đại Lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc năm 2019

Từ ngày 12 – 14/5/2019 Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc – Vesak được tổ chức tại chùa Tam Chúc, tỉnh Hà Nam với chủ đề “Cách tiếp cận của Phật giáo về sự lãnh đạo toàn cầu và trách nhiệm cùng chia sẻ vì xã hội bền vững”.

Đại lễ Phật Đản là một trong các hoạt động văn hóa quốc tế của Liên Hợp Quốc nhằm tôn vinh giá trị nhân văn, hòa bình của nhân loại. Sự kiện là cơ hội để truyền bá thông điệp từ bi, trí tuệ, hòa bình, bất bạo động của đức Phật. Đại lễ còn tập trung thảo luận các chủ đề: “Sự lãnh đạo có chánh niệm và xã hội bền vững; cách tiếp cận của Phật giáo về gia đình hòa hợp, chăm sóc sức khỏe, xã hội bền vững; cách tiếp cận của Phật giáo liên hệ giáo dục toàn cầu về đạo đức; cách mạng công nghiệp 4.0 và Phật giáo…”

Đại lễ Vesak 2019 còn có các hoạt động văn hóa như: tắm Phật truyền thống; cầu nguyện quốc thái dân an; hoa đăng cầu nguyện hòa bình thế giới; triển lãm cổ vật Phật giáo; diễu hành xe hoa; ra mắt mạng xã hội Phật giáo Butta.vn… Tại Đại lễ có các gian hàng của các doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, mua sắm của các Phật tử về tham dự sự kiện.

Lễ hội hoa đăng tại Vesak 2019

Tiếp nối truyền thống nhiều năm phục vụ tại các sự kiện quan trọng như Lễ hội Đền Hùng, Hội chợ OCOP Quảng Ninh, Họp mặt truyền thống Họ Đỗ, Hội chợ Dược liệu và các sản phẩm của Y dược cổ truyền toàn quốc…Công ty Nam dược Đại Phú An rất vinh dự có mặt tại Đại lễ Phật Đản Liên Hợp Quốc – Vesak 2019 để chăm sóc sức khỏe cho các đại biểu và nhân dân. Đại lễ diễn ra trong những ngày giao mùa thì sự có mặt của Đại Phú An thực sự có ý nghĩa rất lớn, giúp rất nhiều người khắc phục những vấn đề về sức khỏe, có cơ hội tiếp cận sản phẩm Nam dược an toàn, hiệu quả.

Gian hàng Đại Phú An tại Vesak 2019

Về với Hà Nam là về với quê hương của Lương y Đỗ Đức Tĩnh – người tiếp nối tinh hoa Y học cổ truyền dòng họ Đỗ từ thế kỷ XIX, cán bộ và nhân viên Đại Phú An đã nhiệt tình chăm sóc sức khỏe cho nhân dân đến tham gia Đại lễ. Đây là cơ hội lớn để Đại Phú An được phục vụ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đến đông đảo nhân dân, Phật tử không chỉ trong nước mà còn cả du khách Quốc tế.