Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian hàng của Đại Phú An

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian hàng của Đại Phú An

Sự kiện Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đến thăm gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Công ty Nam dược Đại Phú An không chỉ là niềm vinh dự, tự hào to lớn mà còn là động lực để Công ty nỗ lực phát triển hơn nữa.

Mới đây, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự Lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Quang Minh (huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái).

Trong khuôn khổ chuyến công tác lần này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm của huyện Văn Yên. Trong đó có gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ Du lịch Chăm sóc Sức khỏe của Công ty Nam dược Đại Phú An. 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian hàng của Đại Phú An

Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã được đại diện Công ty Nam dược Đại Phú An giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cũng như các hoạt động chính của Công ty. 

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nam dược Đại Phú An Trần Thị Nhung cho biết: “Đây là niềm vinh dự, tự hào vô cùng to lớn đối với Đại Phú An. Đồng thời, cũng là động lực để cán bộ, nhân viên Đại Phú An nỗ lực hơn nữa trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt”.

Các sản phẩm của Đại Phú An được người tiêu dùng tin tưởng, yêu mến

Công ty Nam dược Đại Phú An tiền thân là Nhà thuốc Đại Phú An, được thành lập bởi Lương y Đỗ Đức Tĩnh – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ làm thuốc Đỗ gia. Được hun đúc trong cái nôi y học cổ truyền từ rất sớm nên ngay từ khi còn trẻ, Lương y Đỗ Đức Tĩnh thấu hiểu rằng, thầy thuốc tốt không chỉ cần y thuật cao minh mà còn cần một “trái tim ấm nóng”. Suốt những năm hành nghề, thầy luôn đề cao đạo lương y và coi nỗi đau của người bệnh như chính nỗi trăn trở của mình để giúp họ vượt qua mọi vướng mắc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với tấm lòng “lương y như từ mẫu” cùng sự kế thừa tinh hoa y học Đỗ gia, Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt nức tiếng gần xa.

Đau đáu nỗi niềm làm thuốc, chữa bệnh, giúp người cùng tài hoa và y đức của mình, Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng như: Tinh dầu thực vật Đại Phú An, Cao Thực Vật, Phú Nữ Cao, An Đường Cao… Đây đều là những sản phẩm tuân theo công thức bí truyền hàng trăm năm của dòng họ, đi sâu vào trị liệu các bệnh lý về gan, thận, hệ thần kinh, cơ xương khớp… Từ đó giúp khách hàng phục hồi sức khỏe bền vững.

Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An tại Yên Bái là môi trường trị liệu cao cấp, được khách hàng đánh giá là “chốn nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tuyệt vời”.

Không chỉ dừng lại ở đó, năm 2015, lương y Đỗ Đức Tĩnh đầu tư xây dựng Thạch Lâm Viên – khu nghỉ dưỡng chữa bệnh theo phương pháp Y dược cổ truyền đầu tiên của tỉnh Yên Bái. Nhận thấy hiệu quả từ mô hình này, sau 3 năm ông tiếp tục cho xây dựng Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ Đại Phú An tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Công trình này không chỉ mang tới “môi trường trị liệu cao cấp” hơn cho khách hàng mà còn là “chốn nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tuyệt vời” cho bất kỳ ai muốn trút mệt mỏi, rời lo âu và tìm lại niềm vui cuộc sống trong một hệ sinh thái khép kín vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện ích hiện đại. 

Những món ăn ở Đại Phú An không chỉ mang đậm phong vị núi rừng Tây Bắc mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Ở Đại Phú An, nơi hội tụ đủ 3 yếu tố “Bác sĩ giỏi – Thuốc tốt – Môi trường lý tưởng”, khách hàng vừa được chăm sóc, trị liệu, phục hồi sức khỏe bền vững từ bên trong theo phương pháp “y dược cổ truyền”, vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp giữa cảnh sắc và khí hậu trong lành đặc trưng Tây Bắc.

Đại Phú An – lựa chọn lý tưởng để nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng.

Đến đây, du khách được sinh hoạt theo lịch trình khoa học, tham gia các hoạt động dưỡng sinh bổ ích như yoga, thiền, chăm sóc vườn rau, vườn thảo dược hay thưởng thức văn hóa ẩm thực Tây Bắc và các Món Ăn Vị Thuốc phù hợp với thể trạng. Thú vị hơn, khách hàng còn có thể tự tay thu hoạch và sơ chế nguyên liệu tại trang trại của khu du lịch. Nhờ vậy, du khách sẽ được cảm nhận mỗi ngày trôi qua là “một ngày an nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc”.