TUYỂN CTV KINH DOANH CÙNG ĐẠI PHÚ AN

Cơ hội trở thành CTV kinh doanh cùng Đại Phú An với nhiều ưu đãi, hỗ trợ

Cơ hội trở thành CTV kinh doanh cùng Đại Phú An với nhiều hỗ trợ và ưu đãi. Hãy cùng bắt tay khởi nghiệp cùng Đại Phú An để chuẩn bị đón 2023 nhiều thành công.

Bạn đang chưa biết kinh doanh gì dịp cuối năm? Bạn đang tìm kiếm một mặt hàng uy tín, dễ tiêu thụ trong mùa đông sắp tới? Bạn chưa có kinh nghiệm bán hàng và gặp khó khăn về vốn? Bạn lo lắng không bán được hàng sẽ tồn vốn?

Thấu hiểu được những điều này, Đại Phú An đã có chương trình “Ba tháng ươm mầm khởi nghiệp” nhằm mang tới cơ hội khởi nghiệp hấp dẫn cho các cộng tác viên mới.

Tại sao bạn nên tham gia chương trình Ba tháng ươm mầm khởi nghiệp và trở thành CTV kinh doanh cùng Đại Phú An

– Chiết khấu cao

– Cung cấp các bài bán hàng hấp dẫn

– Hỗ trợ bán hàng hiệu quả trên các nền tảng

Đặc biệt, sau khi kết thúc 3 THÁNG ƯƠM MẦM KHỞI NGHIỆP, bạn sẽ có cơ hội:

– Trở thành đại lý chính thức của Đại Phú An và nhận thêm nhiều ưu đãi, hỗ trợ.

– Được hoàn trả hàng không mất phí nếu cảm thấy không phù hợp.

Nội dung chương trình Ba tháng ươm mầm khởi nghiệp

CTV có thể lựa chọn một trong 02 gói bán thử và cùng bắt tay khởi nghiệp với Đại Phú An.

Gói 01: 42 chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An 15ml

Gói 02: 2 Chai Tinh dầu Sả chanh Đại Phú An 100ml/ 2 Chai Tinh dầu Quế Đại Phú An 100ml và 36 chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An 15ml.

Mức đầu tư với cả 2 gói nêu trên đều là 5.000.000 đồng. Với chương trình 3 tháng bán thử CTV đang nhận được mức chiết khấu lên tới 20%. Ngoài ra, CTV sẽ được hỗ trợ thêm các thông tin hình ảnh sản phẩm và hỗ trợ bán hàng tại các kênh online.

Sau 03 tháng bán thử nếu phù hợp CTV có thể trở thành đại lý chính thức của Đại Phú An và nhận thêm các ưu đãi, hỗ trợ. Nếu không phù hợp, CTV có thể được hoàn trả hàng miễn phí.

Mọi chi tiết về chương trình xin vui lòng liên hệ Hotline: 0975.997.949

Đăng ký hoặc nhận tư vấn TẠI ĐÂY

Tại sao chúng tôi lại chọn 03 sản phẩm Tinh dầu thực vật, Tinh dầu Quế và Tinh dầu Sả chanh trong gói bán thử?

Bạn biết không, khó khăn nhất với nhiều người khi bắt đầu khởi nghiệp là chọn bán sản phẩm gì? Bán ra sao? Làm sao để khai thác thông tin sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng?

Bởi thế, Đại Phú An đã lựa chọn 03 sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu. Đồng thời, các sản phẩm này cũng đang cực kỳ dễ tiêu thụ trên thị trường. Đặc biệt, mùa đông xuân – mùa cao điểm tiêu thụ các sản phẩm tinh dầu đang tới gần.

Các sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An; Tinh dầu Quế Đại Phú An; Tinh dầu Sả chanh Đại Phú An đều đạt được tiêu chuẩn OCOP 3 sao. Đặc biệt, Tinh dầu thực vật Đại Phú An cũng đã và đang là sản phẩm quen thuộc và không thể thiếu với nhiều gia đình Việt Nam. Bởi thế, khi trở thành CTV kinh doanh cùng Đại Phú An bạn đã có thể nhận được rất nhiều ưu thế và hỗ trợ so với việc bán các sản phẩm khác.

CTV kinh doanh cùng Đại Phú An
Tinh dầu thực vật Đại Phú An

 

CTV kinh doanh cùng Đại Phú An
Tinh dầu Sả Chanh Đại Phú An
Tinh dầu Quế Đại Phú An

Chính sách đổi trả hàng hóa thuận lợi khi trở thành CTV kinh doanh cùng Đại Phú An trong chương trình Ba tháng ươm mầm khởi nghiệp

Các điều kiện để được đổi trả hàng hóa sau thời gian 03 tháng bán thử:

  • Giữ hàng hóa nguyên vẹn bao bì, tem mác và có sự kiểm tra của hệ thống kho Đại Phú An.
  • Việc hoàn trả sản phẩm cần được tiến hành trong vòng 01 tháng sau khi kết thúc thời gian 03 tháng bán thử. CTV có thể gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp hoàn trả cho Đại Phú An.
  • Sau khi kiểm tra hàng hóa đạt chuẩn, tiền hoàn trả sẽ được gửi vào tài khoản của CTV trong vòng 07 ngày (không kể cuối tuần).

Xem thêm:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review chân thật từ khách hàng

Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Tinh dầu Sả Chanh Đại Phú An – Dịu hương Tây Bắc mát lành