Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review chân thật từ khách hàng

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Những phản hồi chân thực của khách hàng đã sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng, độ an toàn, công dụng của sản phẩm. Cùng lắng nghe Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review thú vị trong bài viết dưới đây:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Tinh dầu thực vật Đại Phú An review chân thật, đáng yêu từ khách hàng

Với khả năng thẩm thấu sâu, tác dụng lâu dài và không gây ra các phản ứng phụ Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính.

Hành trình “từ ghét tới yêu” vô cùng dễ thương của bà Trần Thị Diệm

Có những khách hàng đã chuyển từ việc hoàn toàn không tin sang thường xuyên dùng và yêu quý sản phẩm.  Bà Trần Thị Diệm (Long Biên, Hà Nội) là một khách hàng như vậy.

Ban đầu khi được con cháu mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An về biếu bà Diệm còn nghĩ đó là “hàng dởm”, là “dầu vớ vẩn”. Nhưng sau quá trình sử dụng và trải nghiệm các công dụng của sản phẩm, bà đã tin dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong suốt nhiều năm liền:

 

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review thật chân thật qua lời của bác Hải ở Thái Nguyên

Bác Nguyễn Văn Hải (Thái Nguyên) là một trong những khách hàng lâu năm của Đại Phú An. Bác cũng thường xuyên mua chai lớn 150ml về để sẵn trong nhà để có thể sử dụng ngay khi cần thiết.

Bác Hải cho biết: “ Nếu đau răng sâu răng cho vào một chút bông đặt vào răng sâu thì khỏi ngay. Ngậm liên tục hết viêm chân răng luôn. Bị rona thần kinh nếu bôi sản phẩm sớm cũng rất hiệu nghiệm. Cảm cúm thì bôi, xông, ngậm cũng rất hiệu nghiệm. Thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, thần kinh tọa dùng dầu này xoa bóp. Nhưng ít nhất cần 1 ngày 3 lần…”.

Chia sẻ về Đại Phú An của thầy giáo Trần Vạn Thành (Nguyên Giảng viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội)

Với bác Thành, “Trong xã hội có 2 nghề cao quý nhất, được tôn vinh là Thầy. Đó là Thầy Giáo và Thầy Thuốc- một nghề khai sáng tri thức, một nghề chữa bệnh cứu người”.

Luôn tâm niệm những điều này, những năm qua Đại Phú An liên tục phát triển, hoàn thiện sản phẩm để mang đến “sức khỏe bền vững” cho nhiều khách hàng.

Bác Thành cho biết, sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An vào sáng sớm và trước khi đi ngủ sẽ vô cùng hiệu quả. Trước khi đi ngủ bôi dầu sẽ thấy giấc ngủ êm, cơ thể dễ chịu. Sáng ngủ dậy nếu thấy đau vai gáy có thể bôi Tinh dầu thực vật Đại Phú An và xoa bóp giúp giảm đau rất tốt…

Tinh dầu thực vật Đại Phú An review –  những bức thư thân thương của khách hàng

Phải yêu quý đến thế nào để chúng ta sẵn lòng cầm bút viết một bức thư tay? Dù sản phẩm có tốt tới thế nào thì tình cảm của người dùng dành cho nó mới là trân quý nhất.
Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review
Đây là một bức thư tay từ một vị khách đã sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An qua gần một thập kỷ. Thư được gửi tới đúng vào ngày 20/11/ 2019 – ngày kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Nhà thuốc gia truyền Đại Phú An.

Những chia sẻ qua mạng xã hội facebook 

Để tăng tương tác và mang thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích tới khách hàng, Đại Phú An đã phát triển fanpage chính thức và hội nhóm dành cho khách hàng thân thiết. Các khách hàng quan tâm có thể:

Like và theo dõi Fanpage chính thức và gia nhập nhóm Cộng đồng sống khoẻ cùng Đại Phú An

Thông qua Cộng đồng và fanpage, Đại Phú An cũng nhận được rất nhiều phản hồi ý nghĩa:

Những chia sẻ ấm áp

Những tâm sự, bình luận của khách hàng cũng chính là động lực lớn để Đại Phú An tiếp tục hành trình mang sức khỏe bền vững đến cho cộng đồng. Còn gì tuyệt vời hơn khi sản phẩm được khách hàng tin dùng và coi là “bùa hộ mệnh” mình và người thân trong cho gia đình.

Những review về công dụng của sản phẩm

Các khách hàng thường xuyên chia sẻ về công dụng, hiệu quả của Tinh dầu thực vật Đại Phú An.

Hình ảnh được khách hàng sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An chia sẻ qua fanpage chính thức. Vết muỗi đốt sưng ngứa của bé đã nhanh chóng hết hẳn chỉ sau hơn 15 phút bôi.

Hình ảnh của khách hàng chia sẻ về công dụng của Tinh dầu thực vật Đại Phú An trị muỗi dĩn, côn trùng đốt.

Địa chỉ mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng

Qua những Review Tinh dầu thực vật Đại Phú An chân thực nói trên, chắc hẳn nhiều khách hàng cũng đã tin tưởng hơn về công dụng của sản phẩm. Nếu muốn mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An khách hàng hãy chọn các kênh chính hãng dưới đây:

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An – SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội –  Hotline: 0975.997.949

3. Website DUY NHẤT

4. Fanpage chính thức của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

4. Shopee CHÍNH THỨC 

5. Sendo CHÍNH HÃNG

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc. (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Lưu ý: Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An hiện được niêm yết thống nhất trong toàn hệ thống. Một số chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn sẽ được cập nhật trên website và fanpage chính thức.

Xem thêm