Cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả

Đại Phú An xin chia sẻ với khách hàng những cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả. Từ đó, có thể giúp khách hàng có thể lựa chọn được các sản phẩm chính hãng, mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng. 

ava tdtv

Nhiều năm nay, nhờ công dụng tốt mà Tinh dầu thực vật Đại Phú An được đông đảo khách hàng tin tưởng. Nhiều người coi đây là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Tuy nhiên, cũng do sản phẩm chính hãng Tinh dầu thực vật Đại Phú An được ưa chuộng, vẫn có một số đơn vị ham lợi nhuận đã tìm cách trà trộn những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng… cho khách hàng.

Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang khó khăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để phân biệt được Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật hay giả? Bài viết này sẽ chia sẻ các lưu ý phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả.

Nguy hại khôn lường khi sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An giả

Sử dụng các loại Tinh dầu thực vật Đại Phú An giả không đảm bảo chất lượng gây ra rất nhiều hệ lụy. Sản phẩm giả nhái sẽ không mang đến hiệu quả cải thiện vấn đề về cơ xương khớp. Thêm đó, các hàng giả nhái này còn gây ra tác dụng ngược, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng thường được điều chế không đúng cách, không đúng nguyên liệu. Thậm chí, nhiều loại còn pha trộn tạp chất, hóa chất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài cho người sử dụng.

Chính vì vậy, đối với một sản phẩm sử dụng trực tiếp lên cơ thể như Tinh dầu thực vật Đại Phú An, chúng tôi luôn khuyên bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua và chỉ chọn mua những sản phẩm thật sự chính hãng từ nhà sản xuất.

Xem thêm: Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Làm thế nào để phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 OCOP 3 sao, có nguồn gốc 100% thiên nhiên như Trầu Không, Diếp Cá, Long Não… Đây được xem là một loại thần dược được sử dụng rộng rãi tại các hộ gia đình, có tác dụng chữa các chứng bệnh và tổn thương trên da vô cùng hiệu quả.

Để giúp bạn phân biệt hàng thật – hàng giả, chúng tôi xin đưa ra những điểm cơ bản cần chú ý sau:

Video hướng dẫn phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật giả

Video hướng dẫn cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An hàng chính hãng với hàng giả nhái. Đặc biệt là cách quét mã Qr:

Lưu ý về vỏ hộp

Đối với hàng thật: Vỏ hộp Tinh dầu thực vật Đại Phú An được thiết kế bằng bìa giấy có in hình logo thương hiệu Đại Phú An rõ ràng và các thông tin sau:

  • Hai bên cạnh hộp in đầy đủ các thông tin sản phẩm cùng nhà sản xuất
  • Qr code link bài hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả Tinh dầu thực vật Đại Phú An
  • Chứng chỉ OCOP
  • Tem cào phân biệt hàng thật
  • Hộp có màu xanh lá kết hợp với màu trắng tươi tắn

Đối với hàng giả: Vỏ hộp thường có màu nhạt hoặc đậm hơn. Nếu quan sát kỹ, logo trên hộp không giống với logo của thương hiệu sản xuất Đại Phú An.

Lưu ý về sản phẩm

Đối với hàng thật: Chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An được làm từ nhựa trong với phần nắp trắng đục. Xung quanh chai được bọc nhãn giấy ghi rõ tên sản phẩm cùng các thông tin khác.

Đối với hàng giả: Một số hàng giả Tinh dầu thực vật Đại Phú An hiện nay không có nhãn mác bọc quanh chai. Hoặc toàn bộ chai và cả nắp được làm từ nhựa trắng trong.

Lưu ý về giá bán

Đại Phú An đã ghi nhận nhiều nơi đang bán sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An rất thấp so với giá niêm yết. Mức giá bán sản phẩm chai nhỏ 15ml chỉ là 100.000 đồng, 120.000 đồng… Giá bán sản phẩm chai lớn 150ml chỉ ở 700.000 đồng, 800.000 đồng… Hoặc các chương trình tặng kèm như: Mua 3 tặng 1, mua 10 tặng 4 với Tinh dầu chai nhỏ; mua 1 chai lớn tặng 2 chai nhỏ với Tinh dầu chai lớn…

Đại Phú An xin khẳng định các sản phẩm chính hãng không thể giảm giá, hoặc tặng kèm các chương trình như vậy.

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Giá bán chính thức của Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai lớn và chai nhỏ

Bởi vậy, quý khách hàng lưu ý giá bán chính thức sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An như sau:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An loại 15ml: 150.000đ/chai

Tinh dầu thực vật Đại Phú An 150ml: 1.100.000đ/chai

Các chương trình giảm giá khuyến mãi quy mô lớn sẽ được thông báo chính thức trên webiste của Đại Phú An và fanpage Facebook chính thức.

Xem thêm: Lưu ý về giá Tinh dầu Đại Phú An để tránh mua phải hàng giả, nhái

Chọn mua mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An tại kênh phân phối chính hãng, không phải lo phân biệt hàng giả

Để mua sản phẩm chính hãng, quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An – SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội –  Hotline: 0975.997.949

3. Website DUY NHẤT

4. Fanpage chính thức của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

4. Shopee CHÍNH THỨC 

5. Sendo CHÍNH HÃNG

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc. (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Lưu ý: Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An hiện được niêm yết thống nhất trong toàn hệ thống. Một số chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn sẽ được cập nhật trên website và fanpage chính thức.

Hy vọng với những thông tin được Đại Phú An chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo hiệu quả chữa bệnh và an toàn sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An review chân thật, đáng yêu từ khách hàng

Với khả năng thẩm thấu sâu, tác dụng lâu dài và không gây ra các phản ứng phụ Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính.

Hành trình “từ ghét tới yêu” vô cùng dễ thương của bà Trần Thị Diệm

Có những khách hàng đã chuyển từ việc hoàn toàn không tin sang thường xuyên dùng và yêu quý sản phẩm.  Bà Trần Thị Diệm (Long Biên, Hà Nội) là một khách hàng như vậy.

Ban đầu khi được con cháu mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An về biếu bà Diệm còn nghĩ đó là “hàng dởm”, là “dầu vớ vẩn”. Nhưng sau quá trình sử dụng và trải nghiệm các công dụng của sản phẩm, bà đã tin dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong suốt nhiều năm liền:

 

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review thật chân thật qua lời của bác Hải ở Thái Nguyên

Bác Nguyễn Văn Hải (Thái Nguyên) là một trong những khách hàng lâu năm của Đại Phú An. Bác cũng thường xuyên mua chai lớn 150ml về để sẵn trong nhà để có thể sử dụng ngay khi cần thiết.

Bác Hải cho biết: “ Nếu đau răng sâu răng cho vào một chút bông đặt vào răng sâu thì khỏi ngay. Ngậm liên tục hết viêm chân răng luôn. Bị rona thần kinh nếu bôi sản phẩm sớm cũng rất hiệu nghiệm. Cảm cúm thì bôi, xông, ngậm cũng rất hiệu nghiệm. Thoái hóa đốt sống lưng, đốt sống cổ, thần kinh tọa dùng dầu này xoa bóp. Nhưng ít nhất cần 1 ngày 3 lần…”.

Chia sẻ về Đại Phú An của thầy giáo Trần Vạn Thành (Nguyên Giảng viên Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội)

Với bác Thành, “Trong xã hội có 2 nghề cao quý nhất, được tôn vinh là Thầy. Đó là Thầy Giáo và Thầy Thuốc- một nghề khai sáng tri thức, một nghề chữa bệnh cứu người”.

Luôn tâm niệm những điều này, những năm qua Đại Phú An liên tục phát triển, hoàn thiện sản phẩm để mang đến “sức khỏe bền vững” cho nhiều khách hàng.

Bác Thành cho biết, sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An vào sáng sớm và trước khi đi ngủ sẽ vô cùng hiệu quả. Trước khi đi ngủ bôi dầu sẽ thấy giấc ngủ êm, cơ thể dễ chịu. Sáng ngủ dậy nếu thấy đau vai gáy có thể bôi Tinh dầu thực vật Đại Phú An và xoa bóp giúp giảm đau rất tốt…

Xem thêm: Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review chân thật từ khách hàng