Lưu ý về giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Lưu ý về giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Hiện tại, giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An đều được niêm yết rõ ràng và thống nhất ở tất cả các kênh phân phối. Quý khách hàng lưu ý điều này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. 

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Hành trình hơn 10 năm phát triển

Suốt chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu ĐẠI PHÚ AN nói chung và TINH DẦU THỰC VẬT ĐẠI PHÚ AN nói riêng. Đại Phú An may mắn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng thân yêu. Để đáp lại tình cảm ấy, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự bình ổn từ chất lượng sản phẩm cho tới giá cả. Chúng tôi tin, mỗi khách hàng đều cảm nhận rõ điều đó.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An nay đã trở thành người bạn bảo vệ cho mỗi gia đình. Để có được sản phẩm hiệu quả nhất, chúng tôi lựa chọn những cây Trầu không bánh tẻ mơn mởn, những khóm Diếp Cá hữu cơ, những cây Long não hàng trăm năm tuổi và đặc biệt hơn cả là những vị thuốc gia truyền.

Bằng phương pháp thuỷ phân với tháp hơi trên 1.000 độ C, những giọt tinh tuý đã được chắt lọc rồi ngưng tụ, không pha loãng, không pha tá dược, giữ vững cam kết 100% thiên nhiên.

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An được điều chỉnh từ tháng 2/2020

giá tinh dầu thực vật
Thông báo thay đổi giá sản phẩm của Đại Phú An từ tháng 2/2020

Trong suốt hành trình hơn 10 năm phát triển, giá nguyên liệu, nhân công, sản xuất đã tăng nhiều lần. Để đảm bảo tái sản xuất, phát triển bền vững cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm cân nhắc lợi ích của khách hàng, giá các sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An được điều chỉnh từ tháng 2/2020.

Cụ thể:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An loại 15ml: 150.000đ/chai

Tinh dầu thực vật Đại Phú An 150ml: 1.100.000đ/chai

Hiện tại, các sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An được niêm yết giá bán rõ ràng trên vỏ hộp và nhãn mác sản phẩm. Mức giá này cũng được thống nhất ở các kênh phân phối. Một số chương trình khuyến mãi lớn (Mua 5 tặng 1 hoặc giảm giá 5-20% sẽ được thông báo cụ thể trên webiste và fanpage chính thức của Đại Phú An).

Xem thêm[Chương trình hỗ trợ mua 5 tặng 1]: Cùng Đại Phú An bảo vệ sức khoẻ, chiến thắng dịch bệnh Covid-19

Lưu ý chọn mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An ở các kênh chính hãng

Tránh mua phải hàng giả hàng nhái

Do sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An nhận được nhiều sự tin tưởng, ựa chuộng của khách hàng nên trên thị trường hiện đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả nhá với chất lượng không đảm bảo.

Lợi dụng việc nhiều khách hàng chưa biết về sản phẩm chính hãng đã tăng giá, cũng như chính sách bán hàng với giá thống nhất ở các kênh phân phối của Đại Phú An, nhiều cá nhân đã bán hàng giả với mức thấp hơn nhiều so với giá niêm yết chính thức (hoặc theo mức giá cũ) để trục lợi. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng và uy tín của Đại Phú An.

Hiện tại, Đại Phú An cũng đang làm hồ sơ và chuyển lên các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý nghiêm khắc các cơ sở bán và sản xuất hàng giả nhái.

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo cách phân biệt Tinh dầu Đại Phú An thật giả để hiểu rõ hơn về sản phẩm. Tuy nhiên, để chủ động bảo vệ quyền lợi của mình, khách hàng hãy mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng và có được nhiều chính sách ưu đãi nhất.

Chọn các kênh bán hàng chính hãng

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội

2. Website chính thức

3. Fanpage chính thức của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

4. Shopee

5. Sendo

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc. (Thông tin về các hội chợ, sự kiện được cập nhật trên Fanpage, website chính thức)

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hotline: (0216).3830.383 (Yên Bái) và 0975.997.949 (Hà Nội) để được giải đáp mọi thắc mắc:

Xem thêm

Tinh dầu Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Tại sao các nhà có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong nhà?