[Chương trình hỗ trợ mua 5 tặng 1]: Cùng Đại Phú An bảo vệ sức khoẻ, chiến thắng dịch bệnh Covid-19

[Chương trình hỗ trợ mua 5 tặng 1]: Đại Phú An đồng hành cùng bạn đánh tan Covid-19

Tình hình dịch bệnh Sars-CoV-2 đang diễn biến hết sức phức tạp. Việc bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới đã được Bộ Y Tế tuyến bố là tình trạng y tế công cộng khẩn cấp. Trong đó, người gặp nguy hiểm nhất chính là những người cao tuổi, người có bệnh lý nền, và người có miễn dịch suy yếu… Đây là những đối tượng có nguy cơ cao gặp biến chứng của Covid-19 và đe dọa tính mạng.

Cùng với các biện pháp phòng chống dịch, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho bản thân cũng vô cùng quan trọng. Hầu hết khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Đại Phú An đều biết đến khả năng hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp của Tinh dầu thực vật Đại Phú An; Khả năng thanh lọc cơ thể tăng sức đề kháng của Cao Thực Vật; Khả năng thanh lọc, điều hòa cơ thể của Phú Nữ Cao…

Với tôn chỉ, sức khỏe bền vững là giá trị cốt lõi, Đại Phú An cũng xin được góp một chút sức lực, dù nhỏ nhoi, để đồng hành cùng hàng trăm triệu người dân Việt Nam chống lại đại dịch với chương trình hỗ trợ đặc biệt như sau:

Mua 05 tặng 01 đối với tất cả các sản phẩm của Đại Phú An (Tinh dầu thực vật Đại Phú An, An Đường Cao, Phú Nữ Cao, Cao Thực Vật Đại Phú An…)

Thời gian áp dụng: từ 22/5 đến hết 30/6/2021

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0975.997.949 (Hà Nội) và 0969.288.266 (Yên Bái)

Chúc bạn và gia đình luôn bình an trước mọi diễn biến của đại dịch, và xin nhớ rằng, cùng nhau, chúng ta sẽ một lần nữa đánh bại giặc Covid ra khỏi đất nước.

Cố lên, Việt Nam ơi!

Xem thêm:
Mẹo nhỏ để thêm an toàn trước Covid-19 cùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An