Cách dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tối ưu

Cách dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tối ưu

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu mến, tin dùng. Nhưng sử dụng như nào để đạt hiệu quả tối ưu? Hãy “bỏ túi” ngay những cách này!

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – sản phẩm của OCOP

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm 3 sao của OCOP 2020. Đây là sản phẩm có thể dùng trực tiếp lên các vùng xương khớp bị đau mà không gây khô, cứng khớp. Khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác âm ấm chứ không bỏng rát hoặc lạnh buốt như các loại dầu nóng, dầu lạnh khác.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là dầu mát đặc trị xương khớp
Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao của OCOP 2020.

Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc 100% tự nhiên từ các thảo dược được canh tác bán tự nhiên tại vùng đất địa linh Yên Bái. Thành phần làm nên sản phẩm này gồm: Trầu Không, Diếp Cá, Long Não, Yếu tố gia truyền. Với cơ chế tiêu viêm, khu phong, trừ thấp, tán hàn, thông kinh lạc, sản phẩm được dùng để giải quyết các chứng đau do:

– Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ

– Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị, gai đôi đốt sống

– Đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu do dây thần kinh bị chèn ép, đau vai gáy, người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân, giúp lưu thông khí huyết.

– Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập

– Phòng ngừa cảm mạo, sổ mũi, làm ấm cơ thể.

Ngoài ra, Tinh dầu thực vật Đại Phú An có thể dùng tham khảo cho các chứng viêm, nấm, ngứa, mụn nhọt ngoài da…

Bó khớp bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Bó khớp bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Cách dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tối ưu

Để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu trong việc hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, bạn cần lưu ý những điều sau:

Dùng đúng và đủ liều lượng

Khi đau xương khớp, bạn dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An bôi 4-5 giọt vào chỗ đau rồi xoa bóp cho dầu ngấm. Khi dầu khô mới nhỏ thêm, tránh dùng quá nhiều dầu 1 lúc vì lãng phí. Nhưng cũng không nên dùng quá ít dầu, sẽ không hiệu quả. Bạn nên xoa bóp từ 15-20 phút với Tinh dầu này để giảm đau nhức.

Dùng kết hợp với Cao thực vật

Nếu Tinh dầu thực vật Đại Phú An có tác dụng giảm đau nhanh chóng thì Cao thực vật với ưu thế thải độc, bồi bổ gan thận, giúp mạnh gân cốt. Bộ đôi này khi kết hợp với nhau sẽ giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai cả bên trong lẫn bên ngoài.

Bó khớp

Trường hợp bị tràn dịch khi khớp bị tổn thương nặng gây đau đớn, bạn có thể dùng sản phẩm để bó khớp. Đầu tiên, bạn dùng bông thấm Tinh dầu rồi đắp lên vùng bị đau. Sau đó lấy màng bọc thực phẩm quấn quanh. Để đạt được hiệu quả mong muốn, bạn nên thực hiện vào buổi tối và để qua đêm cho tinh dầu ngấm sâu giúp giảm đau, tiêu viêm, mạnh gân cốt.

Trên đây là cách dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tối ưu. Để không bị những cơn đau xương nhức khớp hành hạ, bạn đừng quên dự phòng sản phẩm này trong gia đình nhé!