Cao thực vật Đại Phú An chính hãng: Công dụng và cách dùng

Cao thực vật Đại Phú An

Cao thực vật Đại Phú An chính hãng: Công dụng và cách dùng

Cao thực vật Đại Phú An là tên gọi dân gian của bài thuốc “Đại Phú An tăng cường sinh lực” được lưu truyền qua nhiều thế hệ Đỗ Gia từ thế kỷ XIX.

Lấy cơ chế “mát gan, thải độc” làm gốc rễ, Cao thực vật có khả năng bồi bổ và hỗ trợ tăng cường chức năng Gan, Thận, tạo tiền đề cho cơ thể tái tạo một cách tự nhiên, giảm nguy cơ mắc bệnh và duy trì một sức khỏe bền vững.

Vậy Cao thực vật Đại Phú An có thành phần như nào, liều dùng ra sao và tìm mua sản phẩm chính hãng ở đâu? Cùng khám phá trong vài phút đọc dưới đây nhé!

1. Tất cả những gì bạn cần biết về Cao thực vật Đại Phú An

Cao thực vật Đại Phú An
1.1. Nguồn gốc ra đời

Chúng ta đang sống trong một môi trường đầy khói bụi cùng nguồn thức ăn không đảm bảo vệ sinh, kết hợp cùng lịch sinh hoạt không điều độ khiến cơ thể, đặc biệt là các bộ phận thải độc như Gan, Thận bị quá tải. Điều này dẫn tới tình trạng cơ thể không giữ được sức đề kháng tốt trước các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.

Cao thực vật Đại Phú An là sản phẩm được lấy cảm hứng từ cơ chế thải độc của bài thuốc chữa rắn cắn từ người Dao tại vùng núi Tây Bắc. Lấy cơ chế “mát gan, thải độc” làm nền tảng, sản phẩm có khả năng bồi bổ và tăng cường chức năng của Gan, Thận – hai cơ hai cơ quan chính chịu trách nhiệm đào thải độc tố của cơ thể – qua đó hỗ trợ làm sạch máu và các chất độc từ sâu bên trong, tạo tiền đề cho cơ thể tái tạo một cách tự nhiên, giảm nguy cơ mắc bệnh và duy trì một sức khỏe bền vững.

1.2 Thành phần

Cao Thực Vật Đại Phú An có thành phần bao gồm 100% các loại dược liệu thuần hữu cơ được sinh trưởng trong môi trường “Bán tự nhiên” tại vùng thổ nhưỡng tốt nhất nơi vùng cao Tây Bắc. Sản phẩm bao gồm 9 loại dược liệu với những công dụng khác nhau như:

Lạc tiên

Lạc tiên - thành phần không thể thiếu của Cao thực vật Đại Phú An

Là vị thuốc có vị ngọt và đắng, tính mát, có tác dụng giải nhiệt độc, làm mát gan

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam

Là vị thuốc được ví như “cây trường sinh”, Giảo cổ lam được sử dụng trong rất nhiều nền y học tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc với 3 công dụng chính là:
– Chống u, chống lão hóa, chống mệt mỏi.
– Giảm béo, giảm căng thẳng, giảm nám và sạm da
– Hỗ trợ ăn ngủ tốt, tiêu hóa tốt, da dẻ tốt, sức khỏe tốt và tỉnh táo.

Tam thất

Tam thất - thành phần không thể thiếu của Cao thực vật Đại Phú An

Tam thất là loại thảo dược xuất hiện từ thời thượng cổ, có giá trị ngang với nhân sâm. Theo Đông y, tam thất vị ngọt hơi đắng, tính ôn; vào các kinh can và thận. Tác dụng tán ứ, chỉ huyết, tiêu thũng, định thống, tư bổ cường tráng

Tâm nhĩ sen

Tâm sen

Tâm sen (còn gọi là liên tử tâm) là vị thuốc Đông y nổi bật bởi tác dụng an thần, trị bệnh mất ngủ, trừ cảm nắng, giải nhiệt.

Vông nem

Vông nem

Là loại dược liệu có tính bình, vị đắng có tác dụng an thần, làm lành vết loét,… thường dùng chủ trị các bệnh như phong thấp, chứng mất ngủ.

Sâm cau

Sâm cau

Theo đông y: Sâm cau có vị cay, tính ấm, có độc; vào 3 kinh Thận, Can và Tỳ. Có tác dụng làm ấm thận (ôn thận), mạnh gân cốt (tráng gân cốt), trừ hàn thấp. Chủ trị liệt dương, yếu sinh lý, tinh lạnh, tiểu tiện không cầm được, chân tay, lưng lạnh.

Bưởi bung

Bưởi bung - thành phần không thể thiếu của Cao thực vật Đại Phú An

Là dược liệu sở hữu rễ có vị cay, lá có vị hơi ngọt, tính ấm, có tác dụng giải cảm, trừ đờm, chống ho, kích thích tiêu hoá, tán huyết ứ.

Dứa rừng

Dứa rừng có vị ngọt, tính mát; có tác dụng ích huyết, cường tâm, bổ tỳ vị, tiêu đàm, mát gan, giải độc, thải sỏi, tiểu đường… Nước dứa hỗ trợ điều trị cảm nắng, say nắng, giúp thần kinh êm dịu.

Cây lá gan – khắc tinh của những bệnh liên quan tới Gan

Cây lá gan - thành phần không thể thiếu của Cao thực vật Đại Phú An

Thảo dược này còn được biết với cây lá trị bệnh gan vì đó là công dụng chính của cây. Tuy nhiên, dược liệu này không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gan mà còn các bệnh như:

– Giải độc gan, hạ men gan (Giải độc bia rượu)
– Hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan B, gan nhiễm mỡ
– Phòng các bệnh về gan
– Lá tác dụng điều trị mụn nhọt, rôm sẩy
– An thần, giúp tiêu hóa tốt, giảm cholesterol.

1.3 Công dụng của Cao thực vật Đại Phú An

1.3.1 Cơ chế tác động

Để hiểu rõ về công dụng của sản phẩm đặc biệt này, trước tiên bạn cần nắm được cơ chế tác động vào cơ thể của sản phẩm.

Với 3 bước tác động Thanh Lọc – Thải Độc – Phục Hồi vô cùng độc đáo, chỉ trong 14 ngày, Cao thực vật Đại Phú An sẽ giúp sức khỏe của bạn chuyển biến một cách tích cực theo lộ trình:

Thanh lọc

Ngay khi tiến vào cơ thể, những hoạt chất có trong Cao thực vật sẽ thẩm thấu sâu vào máu, qua đó giúp bồi bổ và tăng cường chức năng của Gan và Thận. Qua đó hỗ trợ cho thanh lọc độc tố từ sâu bên trong, tái tạo và phục hồi khả năng thải độc tự nhiên của cơ thể.

Thải Độc

Bạn có thể cảm nhận rõ ràng quá trình này từ ngày thứ 3, khi chúng ta bắt đầu có hiện tượng bài tiết ra phân lỏng. Đây chính là những độc tố đã tích tụ lâu ngày dần bị đào thải ra ngoài qua hệ tiêu hóa.

Tiếp đó, tới ngày thứ 10, bạn có thể bắt gặp một vài nốt mụn trên da, đây là dấu hiệu cho thấy Gan đang hoạt động tốt hơn và đang đẩy độc tố ra ngoài theo hệ bài tiết.

Phục hồi

Cuối cùng, cơ thể chúng ta sẽ trở lại bình thường vào ngày thứ 14, da trở nên sáng hơn trông thấy, mụn biến mất dần, các cơ dần trở nên chắc khỏe, tinh thần cũng theo đó tươi mới và vui vẻ hơn rất nhiều.

1.3.2. Công dụng

Cao thực vật sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong hỗ trợ điều trị các bệnh lý như:
– Hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh;
– Suy nhược cơ thể;
– Nhuận gan;
– Giảm mỡ máu;
– Bổ thận;
– Trị rối loạn tiêu hóa.

1.4 Chỉ định sử dụng cho Cao thực vật

Hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

1.4.1 Cách dùng

Trẻ em trên 10 tuổi: uống ngày 2 lần cao thực vật, mỗi lần 1/4 thìa cà phê trong vòng 30 ngày
Người lớn: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1/3 thìa cà phê trong vòng 20 ngày

1.4.2 Chống chỉ định

Không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú hoặc trẻ em dưới 10 tuổi đang mắc các chứng suy gan, suy thận.

1.4.3 Bảo quản sản phẩm

Sau khi mở nắp, có thể để Cao thực vật Đại Phú An ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Có thể để sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quan được lâu hơn.

2. Mua Cao thực vật Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm Cao thực vật Đại Phú An. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”, quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Để mua sản phẩm Cao thực vật chính hãng, quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm có:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An

Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q, Ba Đình, TP, Hà Nội. Hotline: 0975.997.949

3. Website duy nhất: https://daiphuan.vn/

4. Fanpage chính thức:

https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat

5. Shopee:

https://shopee.vn/ducxuanhaan

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Xem thêm:
Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng
Phú Nữ cao (chính hãng): Công dụng và cách dùng
An Đường cao chính hãng: Công dụng và cách dùng