Đại biểu tại đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên tham quan gian hàng Đại Phú An 

Đại biểu tại đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên tham quan gian hàng Đại Phú An 

Đại hội Đảng bộ huyện Văn Yên (Yên Bái) lần thứ XVI, đã diễn ra thành công tốt đẹp sau 3 ngày làm việc tích cực. Trong kỳ Đại hội, Đại Phú An là doanh nghiệp vinh dự được lựa chọn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm nổi tiếng, đại diện cho sự phát triển của địa phương.

Gian hàng sản phẩm dược của Đại Phú An được quan tâm, chú ý

Đại hội Đảng bộ cấp huyện đầu tiên của tỉnh Yên Bái được Tỉnh ủy chỉ đạo tổ chức. Lần tổ chức này còn có sự đóng góp của nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm. Đại Phú An được chọn là một trong số ít những doanh nghiệp được tham gia trưng bày. Với mục đích nhằm giới thiệu sản phẩm nổi bật của địa phương rộng rãi hơn tới mọi người. 

Các sản phẩm trưng bày gồm: Thuốc y học cổ truyền; Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ; Tinh dầu Thực vật Đại Phú An. Đây đều là những món quà đầy tự hào mà người dân, cơ quan nhà nước tỉnh giới thiệu. Là những món quà khi trao tặng cho những khách quý ghé thăm Yên Bái.

Gian hàng của Đại Phú An đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các vị Đại biểu. Các vị khách quý đến tham quan gian hàng đều rất hứng thú với sản phẩm, dịch vụ của Đại Phú An. 

"<yoastmark

Sứ mệnh Y học cao cả

Khái niệm Y học cổ truyền vốn đã gắn liền với lịch sử nước ta từ lâu đời. Không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn ở các nước Phương Đông nói chung. Vì vậy, Đại Phú An quan niệm: Phát triển Y học dân tộc cũng chính là phát triển văn hóa. Với định hướng, thông qua con đường du lịch để thực hiện sứ mệnh Y học. Đưa những tinh hoa Y dược Việt Nam đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Sự nghiệp cao cả đó có ý nghĩa lớn đối với sự phát triển ngành du lịch và Y tế của Yên Bái. Góp phần hiện thực hóa chủ trương xây dựng và phát triển trong Đại hội lần này đề ra. Đó là:

  • Tiếp tục phát huy lợi thế về vị trí địa lý. Nhằm thu hút phát triển các ngành dịch vụ có giá trị gia tăng cao. 
  • Khai thác phát huy có hiệu quả giá trị các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, bản sắc văn hóa dân tộc để phát triển du lịch. 
  • Củng cố mạng lưới y tế cơ sở và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

"<yoastmark

Đại Phú An luôn tin tưởng, với sự kết hợp phát triển ngành du lịch sẽ phát dương được tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam tiến xa hơn nữa.