Đại Phú An Cảnh báo hàng giả, hàng nhái tại các lễ hội, hội chợ thương mại

Đại Phú An Cảnh báo hàng giả, hàng nhái tại các lễ hội, hội chợ thương mại

Quý khách hàng lưu ý tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thương hiệu Đại Phú An

Quý khách hàng thân mến!

Sau khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, Đại Phú An vinh dự là đơn vị được đại diện tỉnh yên Bái tham gia nhiều lễ hội, hội chợ thương mại, hội chợ OCOP trên toàn quốc. Đây cũng là cơ hội đại phú an mong muốn đem đến những trải nghiệm về sản phẩm cho quý khách hàng/ đối tác.

Tuy nhiên, lợi dụng điều này nhiều tổ chức cá nhân đã cố tình mạo danh Đại Phú An nhằm bán hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Điều này gây ảnh hưởng về sức khỏe, kinh tế cho các khách hàng mua phải hàng giả nhái và gây thiệt hại rất lớn cho uy tín của Đại Phú An.

Vì vậy, Đại Phú An xin đưa ra CẢNH BÁO để khách hàng lưu ý:

Hiện tại, Đại Phú An chỉ áp dụng trên toàn bộ các hội chợ OCOP chương trình xúc tiến thương mại trên cả nước… chương trình khuyến mãi MUA 5 TẶNG 1. Mức giá niêm yết trên bao bì sản phẩm cũng được áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán hàng chính hãng của Đại Phú An.

Tất cả các hành vi: Bán phá giá; bán hàng giảm nửa giá; đặc biệt là khuyến mại mua 2 tặng 1…tại các lễ hội, hội chợ thương mại tại trên cả nước đều là HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI và hoàn toàn không phải là hàng chính hãng của Đại Phú An.

Quý khách hàng lưu ý điều này để tránh mua phải các sản phẩm giả, nhái kém chất lượng và không có tác dụng cho sức khỏe.

Để đảm bảo quyền lợi, quý khách vui lòng liên hệ phản ánh tình trạng bán hàng giả nhái với hotline của Đại Phú An 0975.997.949

Đại Phú An xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng !

Các kênh bán hàng chính hãng của Đại Phú An

phòng tránh hậu covid
Chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng các sản phẩm của Đại Phú An

1. Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An – Điện thoại: 0969.288.266 và  0329.855.388 (Yên Bái)

2. Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội – Số 2 ngõ 14, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 0975.997.949

2. Website chính thức

3. Fanpage chính thức 

4. Shopee

5. Tiki

6. Lazada

7. Các đại lý phân phối chính hãng

8. Gian hàng chính hãng tại một số hội chợ OCOP, hoạt động xúc tiến thương mại trên toàn quốc. (Thông tin về các hội chợ, sự kiện được cập nhật trên Fanpage, Website chính thức)