Đại Phú An – Nơi tìm thấy sức khỏe và cầu nối yêu thương

Đại Phú An – Nơi tìm thấy sức khỏe và cầu nối yêu thương

Lương y Đỗ Đức Tĩnh không chỉ muốn Đại Phú An là nơi khách hàng được phục hồi sức khỏe bằng y thuật Đỗ gia mà còn là cầu nối yêu thương. Từ đó, giúp cho mọi thành viên trong gia đình có môi trường để quan tâm, chăm sóc nhau hơn.

Khởi nguồn từ một nhà thuốc gia truyền

Thế kỷ XIX, Đỗ Gia nổi danh với truyền thống võ học, chữa bệnh giúp người ở Hà Nam. Đến 1986, cụ Đỗ Đăng Khoa – Lương y đời thứ 4 đã quyết định đưa gia đình rời quê hương lập nghiệp. Đây là hành động theo lời kêu gọi xây dựng vùng kinh tế mới của Nhà nước lúc bấy giờ. Và Yên Bái là nơi được cụ Đỗ Đăng Khoa lựa chọn. Nguyên nhân vì Yên Bái là vùng đất “địa linh nhân kiệt”. Nơi đây có nguồn thuốc nam dồi dào và khí hậu thuận lợi cho dược liệu sinh trưởng. Tất cả là tiền đề để Lương y Đỗ Đức Tĩnh – truyền nhân đời thứ 5 phát triển y gia rực rỡ với thương hiệu Đại Phú An.

Lương y Đỗ Đức Tĩnh
Lương y Đỗ Đức Tĩnh – Người “thuyền trưởng” của Đại Phú An

Bằng tài hoa, y đức, cùng sự kế thừa y bát của gia tộc, Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã đạt được nhiều thành tựu mang tính bước ngoặt. Ông thành công khi nghiên cứu và bào chế thuốc Nam dưới dạng tinh chất. Công trình này được cơ quan chức năng chứng nhận và mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Đây là tiền đề để năm 2015, Công ty Nam dược Đại Phú An ra đời.

Thạch Lâm Viên
Thạch Lâm Viên – khu nghỉ dưỡng chữa bệnh theo phương pháp Y dược cổ truyền đầu tiên của Yên Bái.

Không chỉ vậy, qua tiếp xúc với khách hàng, Lương y Đỗ Đức Tĩnh thấu hiểu tâm lý của họ. Đa số coi việc chữa bệnh như những chuỗi ngày nặng nề vì phải trải qua nhiều phiền toái về dịch vụ thăm khám. Không chỉ vậy, quá trình điều trị giữa những bức tường vô tri trong bệnh viện cũng khiến họ mệt mỏi. Từ đó, ông nhận ra, bên cạnh bác sĩ giỏi, thuốc tốt, đúng phác đồ thì một môi trường trị liệu lý tưởng là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, năm 2015, Lương y xây dựng Thạch Lâm Viên. Đây là khu nghỉ dưỡng chữa bệnh theo phương pháp Y dược cổ truyền đầu tiên Yên Bái.

Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An
Xung quanh Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An trồng các cây dược liệu tốt cho sức khỏe.

Ngay sau khi hoàn thiện, mô hình nghỉ dưỡng chữa bệnh đã đem lại hiệu quả rõ rệt. Năm 2018, Lương y tiếp tục xây dựng Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An. Công trình này mang tới môi trường trị liệu cao cấp hơn cho bệnh nhân. Đồng thời là chốn nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng tuyệt vời. Tại đây, khách hàng có thể trút mệt mỏi, rời lo âu và tìm lại niềm vui cuộc sống. Nơi này cũng được đánh giá là vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện ích hiện đại.

Món ăn vị thuốc

Món ăn vị thuốc là một trong những nét độc đáo của Đại Phú An

Đến nơi khách hàng tìm thấy sức khỏe và gắn kết yêu thương

Hiện tại, Đại Phú An đã trở thành một Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện với: Nam dược Đại Phú An, Dịch vụ Thăm khám và Điều trị Y học cổ truyền, Dịch vụ Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ở Đại Phú An hội tụ đủ 3 yếu tố “Bác sĩ giỏi – Thuốc tốt – Môi trường lý tưởng”. Tại đây, quý khách được phục hồi sức khỏe bền vững từ bên trong theo y dược cổ truyền. Ngoài ra còn được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng cao cấp giữa cảnh sắc. Đồng thời, hít thở khí hậu trong lành đặc trưng Tây Bắc.

Khách hàng đến Đại Phú An
Đại Phú An là nơi gắn kết yêu thương trong gia đình

Khi đến với Đại Phú An, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi lương y Đỗ Gia. Đồng thời, có một điều dưỡng viên hỗ trợ trị liệu theo phác đồ riêng biệt phù hợp với thể trạng. Tất cả dịch vụ được xây dựng dựa trên nền tảng y dược cổ truyền Đỗ gia gần 200 năm. Các sản phẩm nam dược, món ăn vị thuốc đều tuân theo công thức bí truyền của dòng họ. Tất cả đều được bào chế từ nguồn nguyên liệu nuôi trồng hữu cơ tại khu du lịch. Đồng thời, đảm bảo hoàn toàn về độ an toàn và tươi sạch.

yoga
Hoạt động Yoga giúp khách hàng thư thái.

Đến với Đại Phú An, khách hàng còn được chìm đắm trong hơi thở trong lành, ban sơ. Ở đây, cây cối trong khuôn viên hơn 10ha đều là thảo dược. 22 căn villa ở Đại Phú An cũng đều được ốp bằng gỗ thuốc, toả mùi hương dịu nhẹ. Điều này giúp quý khách có giấc ngủ sâu, liền mạch, thức dậy với một tinh thần tươi mới.

xông hơi
Xông hơi thảo dược tại Đại Phú An giúp xua tan mệt mỏi, tái tạo sức khỏe.

Các hoạt động: yoga, thiền, xông hơi tập thể, tham quan vườn thảo dược, thưởng thức các món ăn vị thuốc… rất thích hợp với các gia đình nghỉ dưỡng. Qua đó, giúp gắn kết các thành viên để họ thấu hiểu và gần gũi nhau hơn. Đồng thời, làm ngắn đi khoảng cách giữa các thế hệ. Để cha mẹ, con cái tìm được tiếng nói chung và dành cho nhau những khoảng thời gian đáng nhớ. 

trị liệu
Trị liệu 9 vùng cơ thể chuyên sâu giúp tái tạo sức khỏe.

Bên cạnh các hoạt động nội khu, Đại Phú An còn kết hợp tổ chức nhiều tour tham quan các điểm du lịch tâm linh. Tiêu biểu như: đền Bảo Hà, đền Đông Cuông, khu rừng nguyên sinh Nà Hẩu…

đại phú an
Đến với Đại Phú An, khách hàng không chỉ được phục hồi sức khỏe mà còn tìm thấy nhiều niềm vui.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ được cảm nhận mỗi ngày trôi qua là “một ngày an nhiên, khỏe mạnh và hạnh phúc”. Đây cũng là lý do khiến Đại Phú An dần trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình. Đồng thời là lựa chọn của con cái khi gửi gắm cha mẹ tới chữa bệnh, nghỉ dưỡng. Hãy đến với Đại Phú An để đội ngũ lương y, chuyên viên Đỗ gia chăm sóc cho bạn và những người thân yêu.