Đại Phú An tham gia Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái

Đại Phú An tham gia Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái

“Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái” là một sự kiện nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Mông, tỉnh Yên Bái. Đồng thời, chương trình nhằm gắn kết hoạt động bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc.

Triển lãm tranh tại "Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bá"
Triển lãm tranh tại “Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái”

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 18-19/5/2019 tại vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ và khu vực đi bộ hồ Hoàn Kiếm với các hoạt động: biển diễn văn hóa – văn nghệ, triển lãm ảnh nghệ thuật giới thiệu danh lam thắng cảnh và những giá trị văn hóa dân tộc Mông, Yên Bái, tái hiện không gian chợ quê, trưng bày các sản phẩm đặc trưng của địa phương.

Đại Phú An vinh dự được đồng hành cùng Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái tham gia để giới thiệu, quảng bá những danh lam thắng cảnh, những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của tỉnh Yên Bái.

Đại Phú An - Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái
Đại Phú An – Sắc màu văn hóa dân tộc Mông Yên Bái

Đến với gian hàng của chúng tôi, quý khách được tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ tự nhiên, tham quan và trải nghiệm mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe của Đại Phú An. Với sự kế thừa và phát huy những tinh hoa y học cổ truyền dòng họ Đỗ từ thế kỷ 19, Đại Phú An luôn tâm niệm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất có thể để phục vụ sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.