Địa chỉ mua Tinh dầu Đại Phú An chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

Mua tinh dầu thực vật Đại Phú An ở đâu TP. Hồ Chí Minh

Mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh? Đó là câu hỏi mà Đại Phú An nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm được phân phối theo hình thức mua hàng trực tiếp lẫn online. Sau đây là những thông tin quan trọng bạn cần biết khi mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An 

Địa chỉ mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện tràn lan các sản phẩm hàng giả, hàng nhái được gắn mác thương hiệu Đại Phú An khiến người dùng khó phân biệt. Để được đảm bảo an toàn chất lượng, các bạn nên mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An tại những địa chỉ uy tín. Đặc biệt với những khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh luôn băn khoăn và lo lắng làm sao mua được sản phẩm tốt. Vậy mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ mua tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

Đặt hàng tại các shop thương mại điện tử do chính công ty quản lý

Mua hàng online giúp khách hàng có thể mua sản phẩm tại bất kỳ đâu mà không phải mất thời gian đi lại. Thuận tiện cho những khách hàng ở xa không có điều kiện mua hàng trực tiếp.

Shopee Tinh dầu thực vật Đại Phú An: Daiphuan_store (Link: https://shopee.vn/daiphuan_store)

Sendo Tinh dầu thực vật Đại Phú An: Tinh dầu Đại Phú An (link: https://www.sendo.vn/shop/tinh-dau-dai-phu-an)

Đây đều là các gian hàng chính hãng online được thành lập và quản lý trực tiếp bởi Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An. Đặt mua hàng trên các kênh này, khách hàng thường nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, các mã khuyến mãi … 

Mách bạn: Trong một số thời điểm, công ty thường có những ưu đãi để tri ân khách hàng. Bạn có thể nhấn nút “theo dõi” hoặc thỉnh thoảng ghé thăm địa chỉ gian hàng trên website để nhận được thông tin về các khuyến mãi đang được áp dụng. 

Hiện nay có rất nhiều khách hàng đã mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An ở TP. Hồ Chí Minh và mua phải hàng giả do nhìn thấy giá rẻ. Công ty xin khuyến cao tới khách hàng để tránh “tiền mất tật mang”

Đặt hàng online qua website và fanpage chính thức của công ty

Website chính thức của công ty Nam Dược Đại Phú An: https://daiphuan.vn/

Đây là 1 trong những kênh bán hàng trực tiếp khác của Công ty Nam dược Đại Phú An. Bạn có thể tìm hiểu thông tin các sản phẩm của công ty và chủ động đặt “mua hàng” ngay tại trang của sản phẩm nếu có nhu cầu. Ngoài ra, nếu có thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ qua ô “trò chuyện”. Các vấn đề của bạn thường sẽ được tư vấn viên giải quyết trong vòng 1 tiếng.

Fanpage Tinh dầu thực vật Đại Phú An: https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat/ 

Số điện thoại liên hệ: 0975 997 949

Mách nhỏ: Khi đặt mua hàng theo cách này, bạn thường nhận được hàng sớm hơn 1 – 2 ngày so với đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử, tuy nhiên bạn sẽ phải chi trả thêm chi phí vận chuyển khoảng 30 000 – 40 000 (tùy theo từng địa chỉ nhận hàng)

Mua hàng trực tiếp khi có hội chợ tại TP Hồ Chí Minh

Mặc dù có trụ sở tại Yên Bái và VPĐD tại Hà Nội, nhưng Đại Phú An luôn nỗ lực quảng bá sản phẩm của mình đến đông đảo đối tượng tiêu dùng. Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động hội chợ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Tùy vào từng thời điểm, hội chợ sẽ diễn ra ở những địa điểm khác nhau. Để nhận được những thông tin sớm nhất, bạn nên theo dõi fanpage chính thức của công ty.

Chia sẻ của khách hàng lâu năm mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An tại TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Đại Phú An hiện cũng đang tìm kiếm các Cộng tác viên kinh doanh, Đại lý hợp tác kinh doanh sản phẩm của công ty. Đăng ký trở thành đại lý của công ty bằng cách inbox tới fanpage Tinh dầu thực vật Đại Phú An hoặc để lại SĐT dưới bài viết này, chúng tôi sẽ sớm liên hệ tới quý vị.

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Thông báo cập nhập giá

Trong những năm gần đây, các sản phẩm và giá nhân công lao động đã tăng lên nhiều lần. Kể từ ngày 1.2.2020, Nam dược Đại Phú An đã quyết định thay đổi giá một số sản phẩm của mình. Việc này là để đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Đây cũng là lần điều chỉnh giá đầu tiên trong hơn 10 năm Đại Phú An xuất hiện trên thị trường. Trong đó, sản phẩm tinh dầu thực vật được thay đổi như sau:

  • Tinh dầu loại 15ml :  150.000 đ/ lọ
  • Tinh dầu loại 150ml : 1.100.000 đ/lọ

Lưu ý: Đơn giá cũ được áp dụng đến hết ngày 31/1/2020. Giá của các sản phẩm hàng giả khi khách hàng mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An tại TP. Hồ Chí Minh vẫn ghi là 100.000

Sản phẩm giả có giá 100.000 trên bao bì
Sản phẩm giả có giá 100.000 trên bao bì và font chữ sai khác do “nhái” bao bì

Cảnh báo hàng giả

Tuy nhiên, hiện nay có một số đơn vị làm giả sản phẩm của Đại Phú An và bán với giá cũ (Tinh dầu 15ml bán giá 100 000 đ/ lọ và Tinh dầu 150ml bán giá 700 000 đ/ lọ). Các đơn vị này sẽ thông tin rằng đây là lô hàng cũ đã nhập để lừa dối khách hàng. Tuy nhiên, công ty hoàn toàn không xuất sản phẩm cho những đơn vị nêu trên. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Đại Phú An cũng như hoang mang cho người dùng. Vì vậy, khách mua hàng nên mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín hoặc liên hệ trực tiếp tới Công ty qua website và hotline được ghi ở bao bì sản phẩm để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất và yên tâm nhất.

Tinh dầu Đại Phú An là sản phẩm uy tín chất lượng đã được đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ và được người dùng tin tưởng vào thương hiệu. Người mua hàng nên thận trọng để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Công dụng của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An cho thấy hiệu quả đặc biệt khi hỗ trợ giải quyết các vấn đề về Cơ – Xương khớp. Khi xoa bóp bằng tinh dầu, các chứng đau sẽ được giảm nhanh chóng. Tinh dầu thực vật Đại Phú An cũng được đánh giá cao khi dùng trong việc hỗ trợ phục hồi sau tai biến. 

Công dụng của tinh dầu thực vật Đại Phú An
Công dụng của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Ngoài ra, Tinh dầu thực vật Đại Phú An cũng được tin tưởng sử dụng để hỗ trợ giải độc qua xông hơi, các dạng viêm da, zona thần kinh, nhiệt miệng, các bệnh đường ruột như đau bụng, rối loạn tiêu hóa, bệnh phụ khoa…

Các thành phần có trong tinh dầu đều được chiết xuất từ thiên nhiên và vô cùng lành tính. Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe!