Hội chợ Du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 có gì hấp dẫn?

Hội chợ Du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 có gì hấp dẫn?

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn điểm đến trong kỳ nghỉ lễ 30/04 – 01/05/2019 cho mình vậy hãy chọn Hạ Long. Không chỉ có kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà Hạ Long cũng có rất nhiều hoạt động đặc sắc trong đó có hội chợ OCOP Quảng Ninh Hè 2019. Hội chợ Du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 có gì hấp dẫn? Cùng Đại Phú An tìm hiểu nhé.

Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng tuần du lịch Hạ Long- Quảng Ninh, Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh là sự kiện thường niên với quy mô hơn 250 gian hàng quảng bá giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm nông sản đặc sản của các tỉnh, thành phố trong nước và nước ngoài. Song song các hoạt động của Hội chợ OCOP Quảng Ninh hè 2019, bên ngoài khuôn viên của Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động Lễ hội Bia Hạ Long 2019, ẩm thực vùng miền, trưng bày sinh vật cảnh,… chào mừng mùa du lịch Hạ Long năm 2019.

  • Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh - Hè 2019 (Nguồn ảnh: Internet)
    Giới thiệu, quảng bá sản phẩm tại hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 (Nguồn ảnh: Internet)

    Hội chợ là cơ hội?

Hội chợ là cơ hội để người dân có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Không những thế, họ hay những người khách thập phương còn có thể tìm hiểu văn hóa các vùng miền khác nhau trên cả nước và lên kế hoạch cho hành trình đi khắp bốn phương.

Hội chợ là cơ hội của các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất. Các sản phẩm được giới thiệu, quảng bá thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng.  Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm khả năng phát triển sản phẩm.

Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 (Nguồn ảnh: Internet)
  • Sản phẩm

Tất cả các sản phẩm tham gia Hội chợ đều đảm bảo chất lượng.  Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn thực phẩm, mẫu mã sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường. Các sản phẩm đã đăng ký với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, tuân thủ các quy định theo Luật Thương mại.

Đại Phú An  tại Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh

Đại Phú An là công ty vinh dự được có mặt tại Hội chợ du lịch OCOP Quảng Ninh – Hè 2019 với sản phẩm chính là thuốc Nam gia truyền, các nông sản đặc sản của Yên Bái như quế, các sản phẩm được chế biến từ quế. Quan khách sẽ được tiếp cận với mô hình du lịch chăm sóc sức khỏe chuyên sâu của Đại Phú An.

Nhận thức được vai trò của “du lịch xanh” đối với sự phát triển kinh tế- xã hội, dựa trên thế mạnh về chăm sóc sức khỏe, kế thừa và phát huy những tinh hoa của y học cổ truyển gia tộc họ Đỗ từ thế kỷ 19, Nam dược Đại Phú An dưới sự dẫn dắt của Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với 3 khu vực chức năng: Khu nuôi trồng thảo dược hữu cơ, Khu sản xuất thuốc y học cổ truyền, Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Trong đó, khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe Đại Phú An hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam hướng đến chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.

Đại Phú An xứng đáng là điểm dừng chân đáng giá khi Quý khách đến với Yên Bái. Đây cũng là điểm du lịch độc đáo dành cho du khách nước ngoài khi đến với vùng Tây Bắc của Việt Nam. Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, tận hưởng những phút giây tuyệt vời của cuộc sống.