Hướng dẫn sử dụng cao thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tốt nhất

Cao thực vật

Hướng dẫn sử dụng cao thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tốt nhất

Là một sản phẩm có công dụng tái tạo sức khỏe từ bên trong, Cao thực vật Đại Phú An đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là với những khách hàng đang gặp vấn đề về Gan, Thận. Bởi vậy, trong bài viết lần này, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua một bản hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An đầy đủ nhất. Hi vọng bài viết sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn, qua đó rút ngắn quá trình hỗ trợ điều trị và tái tạo sức khỏe của bạn và người thân một cách hiệu quả. Cùng chúng tôi bắt đầu nhé!

1. Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng cao thực vật ĐPA

Hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

Nếu ví cơ thể như một căn nhà, vậy các cơ quan thải độc như Gan, Thận sẽ là những trụ cột, giữ cho căn nhà luôn được vững vàng. Thế nhưng theo thời gian, ô nhiễm không khí, thực phẩm bẩn hay lịch sinh hoạt không khoa học… khiến chức năng Gan, Thận yếu đi và kiệt quệ theo thời gian. Hệ quả là, chỉ một cơn trái gió trở trời cũng khiến chúng ta phải xay xẩm mặt mày. Với cơ thể vốn đã lão hóa theo thời gian của người cao tuổi, việc cảm nhận được sức khỏe đi xuống càng rõ ràng hơn.

Cao thực vật Đại Phú An là sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc “chữa rắn cắn” của người Dao. Lấy yếu tố “mát gan, thải độc” làm trụ cột, sản phẩm có tác dụng bồi bổ hai cơ quan thải độc chính của cơ thể là Gan và Thận, qua đó:
– Bồi bổ và tăng cường chức năng Gan, Thận
– Hỗ trợ và tăng cường chức năng thải độc tự nhiên của cơ thể.

Chính vì những ưu thế ấy, Cao thực vật Đại Phú An có hiệu quả đặc trị trong việc hỗ trợ trợ phục hồi cơ thể, tăng sức đề kháng và tái tạo sức khỏe bền vững.

1.1 Thành phần dược lý của Cao thực vật Đại Phú An

Cũng như các sản phẩm thuần tự nhiên khác của Đại Phú An, Cao thực vật được tạo nên từ nguồn dược liệu thuần hữu cơ tại 3 xã Đại Phác, Yên Phú và An Thịnh – những vùng đất được coi là địa linh của vùng thiên nhiên Tây Bắc.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Tinh dầu thực vật Đại Phú An – một trong những sản phẩm tạo nên từ nguồn dược liệu thuần hữu cơ

Với nguồn dược liệu “lành”, kết hợp cùng quy trình chiết xuất thuốc nam dưới dạng tinh chất độc quyền, từng được các cơ quan chức năng thẩm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng, đã tạo ra được hình thái “Cao nguyên chất” với nồng độ dược tính tiếp cận nguyên chất.

Sản phẩm bao gồm 4 nhóm dược liệu với những công dụng khác nhau như:
– Nhóm giải độc cơ thể & bồi bổ Gan, Thận: Lạc tiên, Vông nem, Dứa rừng, Sâm cau, Cây lá gan
– Nhóm tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa: Giảo cổ lam, Bưởi bung
– Nhóm bồi bổ Thận & giúp chắc khỏe xương: Bưởi bung, Dứa rừng
– Nhóm an thần, bồi bổ thần kinh: Lạc tiên, Vông nem, Bưởi bung

1.2 Công dụng của Cao thực vật Đại Phú An

Nhờ cơ chế tác động độc đáo cùng thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính, Cao thực vật Đại Phú An mang lại hiệu quả đặc trị trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng:
– Hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh;
– Suy nhược cơ thể;
– Nhuận gan;
– Giảm mỡ máu;
– Bổ thận;
– Trị rối loạn tiêu hóa.

Trong trường hợp điều trị các bệnh lý cụ thể, liều dùng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp.

2. Cơ chế tác động và hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

Hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

Trước khi sử dụng Cao thực vật Đại Phú An, chúng ta cần hiểu rằng quá trình bồi bổ và đào thải độc tố cần rất nhiều thời gian. Bởi lẽ cơ thể cần thích nghi với dược tính của thuốc trước khi nó thực sự phát huy tác dụng. Vì thế điều tối quan trọng trong sử dụng Cao thực vật Đại Phú An là tính “kiên trì”.

2.1 Cơ chế tác động

Cơ chế tác động của Cao thực vật Đại Phú An được chia làm 3 phần, bao gồm Thanh Lọc – Thải Độc và Phục Hồi. Mỗi phần lại đóng góp một vai trò khác nhau và không thể tách rời. Chính vì thế Đại Phú An khuyên bạn nên sử dụng liên tục trong 14 ngày để có thể cảm nhận được rõ ràng nhất công dụng của sản phẩm.

Bước 1: Thanh lọc

Ngay khi tiến vào cơ thể, những hoạt chất có trong Cao thực vật sẽ thẩm thấu sâu vào máu, qua đó giúp bồi bổ và tăng cường chức năng của Gan và Thận. Đồng thời, dược tính cũng sẽ theo máu được tim bơm đi khắp cơ thể. Hỗ trợ đẩy những độc tố từ sâu bên trong cơ thể ra ngoài. Nhờ đó, Cao thực vật sẽ giúp cơ thể tạo nền móng cho một sức khỏe bền vững thông qua việc tái tạo và phục hồi khả năng thải độc tự nhiên của cơ thể.

Bước 2: Thải độc

3 ngày sau, khi cơ thể đã có thể thích nghi với dược tính của Cao thực vật Đại Phú An, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng quá trình thải độc đang bắt đầu. Bắt đầu bằng hiện tượng bài tiết ra phân lỏng. Đây chính là những độc tố đã tích tụ lâu ngày dần bị đào thải ra ngoài qua hệ tiêu hóa.

Quá trình này sẽ kéo dài liên tục từ ngày thứ 3 cho tới hết ngày thứ 14. Trong thời gian này cơ thể sẽ có một số phản ứng khác nhau. Tiêu biểu như trong ngày thứ 10, bạn có thể bắt gặp một vài nốt mụn trên da. Đây là dấu hiệu cho thấy Gan đang hoạt động tốt hơn và đang đẩy độc tố ra ngoài theo hệ bài tiết.

Bước 3: Phục hồi

Cuối cùng, cơ thể chúng ta sẽ trở lại bình thường vào ngày thứ 14. Da trở nên sáng hơn trông thấy, mụn biến mất dần, các cơ dần trở nên chắc khỏe. Tinh thần cũng theo đó tươi mới và vui vẻ hơn rất nhiều.

2.3 Hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

Hướng dẫn sử dụng Cao thực vật Đại Phú An

2.3.1 Cách dùng

Trẻ em trên 10 tuổi: uống ngày 2 lần cao thực vật, mỗi lần 1/4 thìa cà phê trong vòng 30 ngày
Người lớn: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1/3 thìa cà phê trong vòng 20 ngày

2.3.2 Chống chỉ định

Không nên sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú. Hoặc trẻ em dưới 10 tuổi đang mắc các chứng suy gan, suy thận.

2.3.3 Bảo quản sản phẩm

Sau khi mở nắp, có thể để Cao thực vật Đại Phú An ở nơi thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp. Có thể để sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để bảo quan được lâu hơn.

3. Hướng dẫn tìm mua và sử dụng Cao thực vật Đại Phú An chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm Cao thực vật Đại Phú An. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”, quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Để mua sản phẩm Cao thực vật chính hãng, quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm có:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An
Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q, Ba Đình, TP, Hà Nội. Hotline: 0975.997.949

3. Website duy nhất: https://daiphuan.vn/
4. Fanpage chính thức:
https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat

5. Shopee:
https://shopee.vn/ducxuanhaan

6. Các đại lý phân phối chính hãng
7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)