Khách hàng bất ngờ tặng quà 20/10 cho tập thể nhân viên Công ty Đại Phú An

Khách hàng bất ngờ tặng quà 20/10 cho tập thể nhân viên Công ty Đại Phú An

Chiều 20/10, Văn phòng Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An bất ngờ đón một vị khách vô cùng đặc biệt. Đó là bác Nguyễn Thị Minh (Ngõ 74 Trường Chinh, Hà Nội) – khách hàng đồng hành cùng Công ty hơn 10 năm nay.

Chia sẻ với chúng tôi, bác Minh cho biết, do đặc thù công việc cộng thêm tuổi tác nên từ 12 năm trước, bác bị đau nhức xương khớp. Điều này khiến cuộc sống hằng ngày của bác gặp nhiều bất tiện.

“Các khớp xương đau đớn, nhất là khi đi lại và vận động. Làm gì cũng chậm chạp khiến bác mệt mỏi lắm. Nhất là khi trái gió trở trời, thời tiết chuyển lạnh là đau mỏi khắp mình mẩy không ngủ được”- bác Minh nói.

Tình cờ biết đến sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An và Cao thực vật Đại Phú An, đến nay, sức khỏe của bác đã cải thiện phần nào. Những cơn đau nhức xương khớp không còn là “ác mộng” đối với bác nữa.

“Bác dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An để bôi lên những chỗ xương khớp bị đau nhức và Cao thực vật Đại Phú An để uống thì thấy rất hiệu quả. Thú thật là bác chưa thấy sản phẩm nào tốt như thế. Đến nay, bác đã dùng 2 sản phẩm này được 10 năm nay rồi. Bạn bè của bác cũng có rất nhiều người dùng và thấy hiệu nghiệm lắm”- bác Minh chia sẻ.

Ngày 20/10, bác Minh đi xe bus từ nhà xuống Văn phòng Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An để cảm ơn và tặng hoa. Bác nói: “Tôi rất cảm ơn Công ty vì nhờ vậy mà tôi hết đau xương nhức khớp. Dịp 20/10 này, tôi chúc tập thể cán bộ, nhân viên Công ty luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, làm nên nhiều sản phẩm tốt cho người bệnh”.

Đón nhận món quà bất ngờ và tình cảm chân thành, đáng quý từ bác Minh, chị Đỗ Loan Phượng (Giám đốc Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An tại Hà Nội) cho biết, bản thân chị nói riêng và tập thể cán bộ, nhân viên Công ty nói chung rất xúc động. Hơn bất cứ điều gì, đây là món quà quý báu, là động lực to lớn để những người làm nghề thuốc nỗ lực hơn nữa trong hành trình chữa bệnh cứu người.