Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An nhận bằng khen của UBND và Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên

Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An nhận bằng khen của UBND và Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên

Ngày 12/5, bà Trần Thị Nhung (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An) vinh dự được Chủ tịch UBND huyện Văn Yên và Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên trao tặng bằng khen và giấy khen. 

Ngày 12/5, Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên lần thứ VI nhiệm kỳ 2022-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại Hội nghị, bà Trần Thị Nhung (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An) vinh dự được Chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng giấy khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ. Cũng nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên trao tặng bằng khen “Tấm lòng vàng nhân đạo” vì đã có nhiều đóng góp cho công tác từ thiện nhân đạo của huyện.

Đây không chỉ là vinh dự với Phó Chủ tịch HĐQT Trần Thị Nhung mà còn là sự ghi nhận đối với các đóng góp của Đại Phú An thời gian qua. Trong suốt chặng đường phát triển, Đại Phú An luôn đề cao các lợi ích xã hội và hoạt động cộng đồng; Tạo công ăn việc làm, tham gia đào tạo nghề cho lao động địa phương, góp phần vào phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Đặc biệt, Đại Phú An cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện như: áo ấm cho em, tham gia xây sửa trường lớp, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đóng góp cho Hội chữ thập đỏ huyện và đặc biệt là hỗ trợ các F0 tại Yên Bái nói riêng và trên cả nước nói chung trong thời gian bùng phát dịch Covid-19…

Sự ghi nhận, vinh danh của UBND huyện Văn Yên và Hội chữ Thập đỏ huyện Văn Yên là động lực để Đại Phú An tiếp tục nỗ lực phát triển và có thêm nhiều đóng góp hơn nữa cho huyện Văn Yên nói chung và công tác Hội và các Phong trào Chữ thập đỏ nói riêng.