Phú Nữ Cao – Giải pháp tối ưu giúp phục hồi vẻ đẹp nữ giới

Phú Nữ Cao – Giải pháp tối ưu giúp phục hồi vẻ đẹp nữ giới

Phú Nữ Cao là sản phẩm được phát triển dựa theo công thức bài thuốc được lưu truyền qua nhiều thế hệ của gia tộc Lương y Đỗ gia. Trải qua hàng trăm năm đúc kết, nghiên cứu, bổ sung, phát triển, Phú Nữ Cao trở thành giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp phục hồi sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho nữ giới.

Phú Nữ Cao là sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên từ những dược liệu lành tính như:

– Nhóm thảo dược bồi bổ, phục hồi chức năng gan, thận: Giảo Cổ lam, Tam Thất, Lạc Tiên, Cây Lá Gan có tác dụng giảm cholesterol, tăng cường chức năng giải độc gan. Ngoài ra, trong Giảo Cổ Lam còn chứa nhiều flavonoid là chất chống oxy mạnh, giúp chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa của của cơ.

– Nhóm thảo dược thanh nhiệt, lương huyết: Tâm Nhĩ Sen, Vông Nem giúp ổn định huyết áp, dưỡng tâm, hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc hơn.

– Nhóm thảo dược hỗ trợ tiêu hóa: Tâm Cau giúp ăn ngon miệng, chống ợ chua, ợ hơi, táo bón, tiêu chảy…

Khi sử dụng Phú Nữ Cao, những nhóm dược liệu trên đi sâu vào cơ thể, đào thải những độc tố tích tụ lâu ngày, giúp phục hồi chức năng gan thận. Đồng thời, duy trì sự vận hành bình thường của các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, giải quyết các vấn đề do rối loạn nội tiết tố mang lại.

Do đó, Phú Nữ Cao được dùng để:

– Hỗ trợ tăng cường chức năng giải độc gan, thận.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn nội tiết tố, làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, kinh nguyệt không đều, khô âm đạo…)

Ngoài ra, có thể dùng Phú Nữ Cao tham khảo cho các trường hợp bị ngứa, dị ứng, mụn trứng cá, mụn bọc, ngộ độc thực phẩm…

Để đạt hiệu quả tốt, bạn nên sử dụng Phú Nữ Cao mỗi ngày 3 lần. Mỗi lần 2gram pha với nước nóng cho tan. Sau đó pha thêm 150-200ml nước đun sôi để nguội rồi uống. 

Với tính ưu việt vốn có, Phú Nữ Cao trở thành người bạn đồng hành của nữ giới trong việc xua tan những khó chịu do rối loạn nội tiết tố mang lại. Tiêu biểu như trường hợp của bác Trần Thị Ngọc Khánh (Linh Đàm, Hà Nội). 

“Thời gian đầu khi mới uống Phú Nữ Cao, bác thấy cơ thể có một số thay đổi nhất định. Cụ thể là từ ngày đầu tiên tới ngày thứ 3, bác đi ngoài phân lỏng 2-3 lần/ngày. Đến ngày thứ 10, bác thấy trên da xuất hiện mụn lấm tấm. Lúc đầu bác khá lo lắng nên có hỏi lại dược sĩ của Đại Phú An thì được tư vấn rằng đây là phản ứng bình thường khi đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Nên bác yên tâm dùng tiếp.

Đến ngày 14-15, bác thấy mụn dần biến mất, làn da sáng hồng, nhìn trẻ hơn. Vấn đề tiêu hóa cũng được cải thiện. Đặc biệt, các triệu chứng như mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi trộm… không còn nữa. Tinh thần của bác trở nên thoải mái, nhẹ nhàng, vui vẻ hơn. Thật thần kỳ, chưa bao giờ bác thấy mình khỏe khoắn như vậy!”- bác Khánh nói.

Như vậy, với cơ chế thải độc, phục hồi chức năng gan, thận,  Phú Nữ Cao giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, giải quyết các vấn đề do rối loạn nội tiết tố thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh mang lại. Đây cũng là giải pháp chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp tổng thể dành riêng cho nữ giới.