THÔNG BÁO THAY ĐỔI GIÁ SẢN PHẨM “TINH DẦU THỰC VẬT ĐẠI PHÚ AN”

Tình dầu thực vật Đại Phú An

THÔNG BÁO THAY ĐỔI GIÁ SẢN PHẨM “TINH DẦU THỰC VẬT ĐẠI PHÚ AN”

Kính gửi: Quý khách hàng

Hơn mười năm qua đã đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu ĐẠI PHÚ AN nói chung và TINH DẦU THỰC VẬT ĐẠI PHÚ AN nói riêng. Đại Phú An may mắn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng thân yêu. Để đáp lại tình cảm ấy, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự bình ổn từ chất lượng sản phẩm cho tới giá cả. Chúng tôi tin, mỗi khách hàng đều cảm nhận rõ điều đó.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An nay đã trở thành người bạn bảo vệ cho mỗi gia đình. Để có được sản phẩm hiệu quả nhất, chúng tôi lựa chọn những cây Trầu không bánh tẻ mơn mởn, những khóm Diếp Cá hữu cơ, những cây Long não hàng trăm năm tuổi và đặc biệt hơn cả là những vị thuốc gia truyền. Bằng phương pháp thuỷ phân với tháp hơi trên 1000 độ C, những giọt tinh tuý đã được chắt lọc rồi ngưng tụ, không pha loãng, không pha tá dược, giữ vững cam kết 100% thiên nhiên.

Cũng trong hơn mười năm ấy, giá nguyên liệu, nhân công, sản xuất đã tăng nhiều lần. Để đảm bảo tái sản xuất, phát triển bền vững cũng như cân nhắc lợi ích của khách hàng, lần đầu tiên chúng tôi đưa ra thông báo thay đổi giá sản phẩm Tinh dầu Thực vật Đại Phú An như sau:
Tinh dầu loại 15ml: 150.000đ/lọ
Tinh dầu loại 150ml: 1.100.000đ/lọ
Đơn giá mới được niêm yết trên sản phẩm và đưa vào áp dụng kể từ ngày 01/02/2020.

*Lưu ý: Đơn giá cũ được áp dụng đến hết ngày 31/01/2020.
Tình cảm yêu mến của quý khách hàng luôn là động lực to lớn giúp chúng tôi vững vàng trên con đường phát triển. Đại Phú An xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng và rất mong nhận được cảm thông cho sự thay đổi này.
Xin chân thành cảm ơn!

Thông báo thay đổi giá sản phẩm “Tinh dầu thực vật Đại Phú An”