Sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An vinh dự nhận “Giấy chứng nhận OCOP”

Chứng nhận OCO P “Sản phẩm đạt 3 sao năm 2020” là một sự ghi nhân cho uy tín của sản phẩm cũng như của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An.

Sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An vinh dự nhận “Giấy chứng nhận sản phẩm 3 sao theo tiêu chuẩn OCOP”

Mới đây, Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An đã vinh dự được trao chứng nhận OCOP “Sản phẩm đạt 3 sao năm 2020”cho sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Đây là chương trình được UBND tỉnh Yên Bái tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ nhằm tạo sức bật cho nông nghiệp, nông thôn và nông dân Yên Bái trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Là một sản phẩm có uy tín trên thị trường, Tinh dầu thực vật Đại Phú An đồng thời đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của Ban Tổ chức chương trình OCOP Quốc gia như: Các tiêu chính đánh giá về sản phẩm và sức mạnh cộng đồng (tổ chức sản xuất, phát triển sản phẩm, sức mạnh cộng đồng), khả năng tiếp thị (tiếp thị, câu chuyện về sản phẩm), chất lượng sản phẩm (chỉ tiêu cảm quan, dinh dưỡng, tính độc đáo của sản phẩm, tiêu chuẩn sản phẩm, khả năng xuất khẩu, phân phối tại thị trường quốc tế…).

Đặc biệt, trải qua quá trình thẩm định, đánh giá, xét duyệt… nghiêm túc công khai của Ban Tổ chức, Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An đã được xếp hạng 3 sao. Tức là thuộc tốp sản phẩm đạt tiêu chuẩn, được triển khai xúc tiến thương mại trong tỉnh, tập trung nâng cấp phát triển lên hạng 4 sao.

Chứng nhận OCOP “Sản phẩm đạt 3 sao năm 2020” dành cho Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Chia sẻ về niềm vinh dự này, Đại diện Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An cho biết, chứng nhận OCOP “Sản phẩm đạt 3 sao năm 2020” là sự ghi nhận cho những nỗ lực và cố gắng của cán bộ nhân viên công ty trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu. Giải thưởng là nguồn động lực lớn để Công ty tiếp tục phát triển hơn nữa các dòng sản phẩm tốt, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đây cũng chính là kim chỉ nam mà từ khi thành lập đến nay, Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An luôn hướng đến.

 

Chứng nhận OCO P “Sản phẩm đạt 3 sao năm 2020” là một sự ghi nhân cho uy tín của sản phẩm cũng như của Công ty TNHH Nam dược Đại Phú An.

Sau nhiều thập kỷ kế thừa tinh hoa y dược cổ truyền cùng nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc hiện thực hiện sứ mệnh “nam dược trị nam nhân”, kết hợp với công nghệ hiện đại, Công ty TNHH Đại Phú An đã xây dựng được Hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe y học cổ truyền từ khâu nuôi trồng thảo dược, sản xuất và điều trị nhằm mang lại giá trị sức khỏe bền vững cho cộng đồng.

Các sản phẩm của công ty Nam Dược Đại Phú An

 

Các sản phẩm của Công ty như: Tinh dầu thực vật Đại Phú An (đặc trị xương khớp), Cao thực vật Đại Phú An (mát gan thải độc), Phú Nữ Cao, An Đường Cao… không chỉ có tác dụng tốt, hiệu quả cao, giá thành hợp lý, được giới chuyên môn khuyên dùng mà còn được người bệnh khắp trong và ngoài nước tin tưởng, yêu mến. Điều này được khẳng định bằng nhiều giải thưởng uy tín như: Biểu tượng Vàng “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Thương hiệu nổi tiếng Asean… Đây cũng là động lực để Công ty tiếp tục khẳng định vị thế uy tín trên thị trường đông dược, đồng thời, không ngừng nỗ lực để tiếp tục là người bạn tin cậy trong hành trình vì sức khỏe cộng đồng.