TINH DẦU THỰC VẬT ĐẠI PHÚ AN CÓ TỐT KHÔNG?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có tốt không?

Trước tiên, chúng ta cùng đi tìm hiểu tinh dầu thực vật là gì? Tinh dầu thực vật là một hỗn hợp chất lỏng thơm và dễ bay hơi. Tinh dầu thực vật được chiết xuất bằng cách chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh. Từ lá cây; thân cây; hoa; vỏ cây hoặc rễ cây.

Tinh dầu thực vật xem như là nhựa sống của cây, mang trong đó sức sống, năng lượng tinh khiết nhất của thảo dược, tinh túy từ thiên nhiên . Mạnh hơn 50 -100 lần dược thảo sấy khô (thảo mộc).

Sản phẩm này trong lịch sử cũng đã từng được sử dụng trong y học, từ làm đẹp da cho tới điều trị ung thư

Thế nào là tinh dầu thực vật nguyên chất

Tinh dầu thực vật nguyên chất là tinh dầu chưa qua pha chế, dễ hiểu hơn là không pha trộn thêm các thành phần hóa học khác tạo màu, tạo mùi. Tinh dầu nguyên chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Với hàm lượng nhất định chúng thường an toàn, có thể ăn – uống được, rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy các loại tinh dầu nguyên chất chiết xuất từ những loại thảo dược ăn uống được ở dạng thô (cam, chanh, quế, bạc hà, gừng, sả, tiêu,…) thì sẽ ăn uống được ở một hàm lượng nhất định. khi chiết xuất thành tinh dầu tinh khiết, nếu không ăn, không uống được thì các loại tính dầu này sẽ chưa đảm bảo tinh khiết từ thiên nhiên.

Tinh dầu thực vật không nguyên chất

Tinh dầu thực vật không nguyên chất: Là tinh dầu nguyên chất được pha trộn với các chất hóa học khác tuy nhiên vẫn giữ được hương của tinh dầu hoặc tinh dầu được chiết xuất nguyên chất từ thực vật nhưng chưa đạt chất lượng hoàn toàn TINH KHIẾT thành phần từ dược thảo thiên nhiên có lợi cho sức khỏe.

Ứng dụng của tinh dầu trong cuộc sống và chữa bệnh

Với lịch sử hàng ngàn năm qua, tình dầu nói chung, tinh dầu thực vật nói riêng được mệnh danh là một báu vật của thiên nhiên. Tinh dầu thực vật là một vật không thể thiếu trong mỗi tủ thuốc trong gia đình Việt. Tinh dầu được nghiên cứu và phát triển, ứng dụng vào trong y học, áp dụng vào các phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa tới nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều Việt kiều sư dụng quen sản phẩm tinh dầu thực vật mỗi lần về nước luôn không quên mua những chai tinh dầu thực vật size lớn để sử dụng cho cả gia đình. Tinh dầu được tập trung nghiên cứu và trở thành một phương pháp trị liệu tổng thể và phổ cập tại nhiều nước như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp…

Một số công dụng của tinh dầu thơm như : giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giữ và làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cùng với những loại tinh dầu công dụng mang lại hương thơm thì cũng có nhiều loại tinh dầu hỗ trợ chưa trị rất nhiều bệnh. Có thể kể tới công dụng của tinh dầu thực vật giúp hỗ trợ cảm cúm, nhức đầu, các bệnh về khớp, trị liệu các vấn đề về gan, thận, mất ngủ, giải độc cho cơ thể, thậm chí cả đau răng, cầm máu, mụn nhọt hay đơn giản hơn là thư giãn, giảm strees…

Tinh dầu thiên nhiên sẽ luôn có mùi thơm nhẹ nhàng, hoàn toàn tinh khiết cho không gian.

Vì sao tinh dầu Đại Phú An lại có khả năng hỗ trợ chữa bệnh tốt hơn dầu thông thường?

Với rất nhiều các lí do kể kể trên như: tính an toàn, thiên nhiên, không tác dụng phụ, lịch sự hình thành, phát triển và nghiên cứu áp dụng vào trong cuộc sống và chưa trị hàng nghìn năm. Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã được kế thừa và phát triển qua 5 đời Lương y nhà họ Đỗ, với rất nhiều các thành tựu lớn nhỏ trong và ngoài nước, tinh dầu thực vật nó là tổng hợp được tất cả những gì tinh túy nhất từ các loại thảo mộc thiên nhiên nên có sức mạnh gấp nhiều lần so với các loại dầu thông thường. Sản phẩm đã được Sở Y Tế cấp giấy chứng nhận và được đăng ký bảo hộ thương hiệu độc quyền.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có tốt không?
Tinh dầu thực vật Đại Phú An có tốt không?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – sản phẩm là sự tổng hợp theo một bài thuốc gia truyền nhà họ Đỗ gồm ba loại tinh dầu chính là:

– Tinh dầu Trầu Không

– Tinh dầu Diếp cá

– Tinh dầu Long Não

Trải qua một giai đoạn tinh chế kỳ công, kết hợp với các yếu tố gia truyền dòng họ Đỗ Trần đã cho ra đời dòng sản phẩm tinh dầu thực vật Đại Phú An được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Cũng chính từ sức mạnh của các loại tinh dầu thiên nhiên được hòa trộn theo tỷ lệ nhất định mà sản phẩm mang trong mình sức mạnh có thê nói là “chữa bách bênh”, mang lại hiệu quả cao, cho bạn vầ gia đình sức khỏe dồi dào hơn.

Công dụng của tinh dầu thực vật Đại Phú An?

Cùng điểm qua những công dụng cua tinh dầu thực vật Đại Phú An. Sử dụng tinh dầu thực vật Đại Phú An sẽ giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh tọa, đau đốt sống, thoái hóa đốt sống, xương khớp, thoát vị địa đệm, thần kinh chèn ép gây đau lưng, đau đầu, bong gân, viêm khớp cấp hoặc viêm khớp dạng tấm, đau vai gáy, tê bại tay chân, hỗ trợ phục hồi sau tai biến…

Nếu như bạn bị những vết côn trùng như muỗi cắn thì chỉ cần bôi tinh dầu lên vùng da bị ngứa sẽ giúp hết ngứa, giảm sưng nhanh chóng, hoàn toàn không nóng rát như những loại dầu gió mà ngày xưa chúng ta hay dùng.

Hàng năm, Đại Phú An  tham gia hàng trăm hội chợ mỗi năm, xoa bóp và chữa trị miễn phí cho hàng triệu bệnh nhân khắp cả nước, ngay cả những người lần đầu còn “bán tín, bán nghi” đến đê sử dụng thử và được đội ngũ Y – Bác Sỹ của Đại Phú An xoa bóp thì ngày hôm sau đã cảm nhận được công dụng và quay lại mua sản phâm cho cả gia đình sử dụng.

Đối với khách quen thì cứ mỗi hội chợ, họ lại không ngừng ủng hộ mà còn giới thiệu cho nhiều người trong làng, xã ra trải nghiệm thứ tinh dầu thần kỳ này mang tên “Tinh dầu thực vật Đại Phú An”

Hiện nay, Đại Phú An đang sản xuất tinh dầu với 2 thể tích là 15ml và 150ml. Đến với chúng tôi, cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, người bệnh mọi lúc.  Trước – tư vấn, hướng dẫn cụ thể cách sử dụng. Trong – thăm hỏi, điều chỉnh để người bệnh mau đạt hiệu quả nhất. Mang đến sức khỏe cho mọi gia đình Việt là sứ mệnh cao cả của Đại Phú An, xưa có dầu Phật Linh, nay có tinh dầu thực vật Đại Phú An, món quà quý từ thiên nhiên mà luôn xứng danh với tên gọi – tinh túy đến từ thiên nhiên

Để tránh mua phải hàng giả, quý vị có thể xem hướng dẫn tại đây, đồng thời nên chú ý website duy nhất và chính thức của Đại Phú An là daiphuan.vn, logo hình tròn, nền màu xanh và có 2 đôi bàn tay ôm hình giọt nước. Tất cả những logo màu xanh lá, hay tên gọi na ná Phú An đều là đơn vị cố tính làm giả, nhái thương thiệu Đại Phú An. Bằng việc bán rẻ để kéo khách hàng tuy nhiên sau khi sử dụng thuốc thì không có hiệu quả.

Nếu quý vị được chào bán hoặc phát hiện xin báo về hotline: 0975 997 949 công ty chúng tôi sẽ có những phần thưởng xứng đáng gửi tới những nguồn tinh báo chính xác, giúp Đại Phú An phát hiện được các cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái.

Xin chân thành cảm ơn!