Tinh dầu thực vật Đại Phú An – “người bạn thân thiết” của gia đình

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – “người bạn thân thiết” của gia đình

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm chủ đạo của Công ty Nam dược Đại Phú An, được đông đảo khách hàng trên cả nước tin dùng và coi đây là “người bạn thân thiết” của gia đình.

Không giống các loại dầu xoa bóp xương khớp khác, Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm OCOP 2020. Đây là sản phẩm có thể dùng trực tiếp lên các vùng xương khớp bị đau mà không gây khô, cứng khớp. Khi sử dụng, người dùng sẽ có cảm giác âm ấm chứ không bỏng rát hoặc lạnh buốt như các loại dầu nóng, dầu lạnh khác. 

Đại Phú An, Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm chủ đạo của Công ty Nam dược Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có nguồn gốc 100% tự nhiên từ các thảo dược được canh tác bán tự nhiên tại vùng đất địa linh Yên Bái. Thành phần làm nên sản phẩm này gồm:

– Tinh chất Trầu Không (18%): Vị cay, tính nóng, chứa nhiều hoạt chất tinh dầu, có tác dụng chống viêm giúp giảm đau khớp, phục hồi hư tổn tại các khớp, tiêu ung tránh tụ huyết, trị mụn nhọt nấm ngứa ngoài da. 

– Tinh chất Diếp Cá (20%): Vị chua, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, giúp kháng khuẩn, kháng viêm cực mạnh. 

– Tinh chất Long Não (40%): Vị cay, tính nóng, thường được dùng để sát trùng, tiêu viêm, hỗ trợ lưu thông máu, tăng cường hô hấp hiệu quả. 

– Yếu tố gia truyền (22%)

Nguồn dược liệu được canh tác hữu cơ
Nguồn dược liệu được canh tác hữu cơ

Với cơ chế tiêu viêm, khu phong, trừ thấp, tán hàn, thông kinh lạc, Tinh dầu thực vật Đại Phú An được dùng để hỗ trợ giải quyết các chứng đau do:

– Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ

– Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị, gai đôi đốt sống

– Đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu do dây thần kinh bị chèn ép, đau vai gáy, người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân, giúp lưu thông khí huyết.

– Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập

– Phòng ngừa cảm mạo, sổ mũi, làm ấm cơ thể.

Ngoài ra, Tinh dầu thực vật Đại Phú An có thể dùng tham khảo cho các chứng viêm, nấm, ngứa, mụn nhọt ngoài da…

Đại Phú An, Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Bác Minh đã thoát đau nhức xương khớp nhờ Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Do chuẩn hóa theo quy trình khép kín từ khâu nuôi trồng, canh tác, thu hái đến bảo quản, bào chế nên Tinh dầu thực vật Đại Phú An được nhiều khách hàng đánh giá là “tinh hoa y dược Đỗ gia”. Thậm chí, có nhiều người còn coi đây như người bạn đồng hành cùng mình trong suốt hơn 10 năm trời. Tiêu biểu như bác Nguyễn Thị Minh (Ngõ 74 Trường Chinh, Hà Nội). 

“Hơn 10 năm trước bác bị đau nhức xương khớp, nhất là khi đi lại, làm gì cũng phải chậm chạp. Mỗi khi trái gió trở trời, thời tiết chuyển lạnh là đau mỏi khắp mình mẩy không ngủ được. Thế mà dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An thì đỡ đi trông thấy. Thú thật là bác chưa thấy sản phẩm nào tốt như thế. Đến nay, bác đã dùng được 10 năm nay rồi. Bạn bè của bác có nhiều người cũng dùng và thấy hiệu nghiệm lắm” – Bác Minh nói.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An, Đại Phú An
Với bác Khánh, Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã trở thành “bảo bối” vảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình

Không chỉ bác Minh, bác Trần Thị Ngọc Khánh (Linh Đàm, Hà Nội) cũng dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An suốt 3 năm nay. 

Bác Khánh nói: “Tinh dầu thực vật Đại Phú An tốt lắm. Bác bị bỏng bô hôm trước, hôm sau bôi dịu luôn. 2 đầu gối bác bị tràn dịch, tiêm thuốc Tây không ăn thua, thế mà bọc chân bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An thì đỡ luôn, đi lại phăm phăm. Nên mỗi lần bác cứ phải mua 3-4 lọ để phòng lúc cần kíp, cả nhà dùng chung đều được”. 

Sự khẳng định về chất lượng cùng niềm tin yêu của khách hàng đối với sản phẩm đã khiến Tinh dầu thực vật Đại Phú An khẳng định thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Biểu tượng Vàng “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” do Tổng hội Y học Việt Nam trao tặng, Thương hiệu nổi tiếng Asean, Chứng nhận sản phẩm 3 sao theo tiêu chuẩn OCOP 2020… Đây cũng là động lực để thế hệ làm thuốc gia tộc Đỗ gia nỗ lực hơn nữa trong việc kế thừa tinh hoa của cha ông đi trước và mang đến những sản phẩm quý, giúp khách hàng “thân khỏe – tâm an – trí tuệ minh”.