Tổng hợp các câu hỏi liên quan tới Tinh dầu Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Cực kỳ ưng ý với hương thơm hết sức khoan khoái và dễ chịu của Tinh dầu thực vật Đại Phú An, rất nhiều khách hàng đã mua tới 10 lọ mà không chút nghĩ ngợi.

Tuy trong bản hướng dẫn sử dụng đã nêu rất đầy đủ cách sử dụng cũng như lưu ý về sản phẩm, thế nhưng vẫn có rất nhiều thắc mắc ngoài lề mà chúng tôi không thể nêu hết chỉ trong vài câu.

Bởi vậy Đại Phú An đã tổng hợp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng vào trong một bài viết. Series này sẽ liên tục được cập nhật theo các câu hỏi của các khách hàng. Nên nếu bạn vẫn chưa tìm thấy câu trả lời của mình ở phía dưới, đừng ngần ngại đưa ra ở phần bình luận nhé!

—-

Câu 1: Cách sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An cho người bị viêm xoang như thế nào?

Trả lời: Xoang là kết quả của nấm và các vi khuẩn gây viêm nhiễm bên trong các xoang mũi. Điều này dẫn tới phù nề gây ứ đọng dịch gây ra đau đớn.

Chữa viêm xoang với tinh dầu thực vật Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An vốn sở hữu khả năng diệt khuẩn cực tốt từ tinh dầu trầu không. Bạn chỉ cần nhỏ mỗi bên mũi 1 giọt, đồng thời xoa bóp lên các vùng đau như xoang trán, giữa hai mắt, dọc sống mũi, hai bên má, hai bên thái dương và hai bên hàm.

Sau khi sử dụng, dịch xoang sẽ tan và chảy ra rất nhiều, giúp cơn đau nhanh chóng qua đi. Hãy kết hợp uống cao thực vật và dùng thuốc đặc trị viêm xoang từ Đại Phú An để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Câu 2: Tôi bị đau vai gáy và có mua sản phẩm tinh dầu thực vật Đại Phú An ở phòng khám. Lúc mua được các anh chị xoa bóp thấy đỡ nhiều nhưng quên hỏi cách xoa bóp, sử dụng sản phẩm. Tôi muốn hỏi cách xoa bóp như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

 

Trả lời: Bởi hạn chế về chiều dài của cánh tay cũng như các vị trí đau thường ở sau lưng sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới lực tay nên nếu bạn muốn sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn nên nhờ người thân hỗ trợ thay vì tự mình làm.

Tiếp theo đó hãy sử dụng 4-5 giọt tinh dầu vào chỗ đau và làm lần lượt theo thứ tự xoa – day – nhấn cho tới khi dầu khô rồi lại lặp lại. Tránh việc dùng quá nhiều dầu 1 lúc sẽ khiến dầu bay hơi nhanh hơn và không kịp ngấm vào vùng đau.

Cứ lặp đi lặp lại việc này trong 15-20p sẽ cho hiệu quả tối đa. Đồng thời cũng tiết kiệm dầu hơn rất nhiều so với việc nhỏ một lượng lớn dầu một lần.

Tìm hiểu thêm về 3 bước xoa bóp chữa cổ vai gáy cực tốt của Đại Phú An tại:

Đau vai gáy không còn là nỗi lo chỉ với 3 phút mỗi ngày!

 

Câu 3: Bác hay bị đau xương khớp, dùng tinh dầu thực vật Đại Phú An bên con rất thích.
Cho bác hỏi bôi dầu trong thời gian dài có ảnh hưởng gì không? Có bị giòn xương không?

Chữa đau nhức xương khớp bằng Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Trả lời:

Sản phẩm tinh dầu thực vật của Đại Phú An được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thuốc quý. Được nuôi trồng theo phương pháp “bán tự nhiên” nhờ ưu điểm gần kề với vùng núi rừng Tây Bắc trù phú. Do đó sản phẩm không hề mang lại bất cứ tác dụng phụ nào. Bác có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không cần lo lắng.

Xin được gửi tới bác.

 

Câu 4: Mình thường xuyên đau đầu sau các cơn say, nhưng vì công việc nên mình không bỏ được. Vậy cho mình hỏi là uống rượu xong thì có nên dùng tinh dầu thực vật Đại Phú An không? Vì mình cảm thấy rất thoải mái khi được xoa bóp vùng đầu trong buổi trị liệu.

 

Trả lời: Khi rượu vào trong cơ thể thì cồn có trong rượu sẽ kích thích, giãn nở các mạch máu làm đẩy nhanh tốc độ lưu thông khí huyết, làm huyết áp không ổn định. Do đó, bạn vẫn nên sử dụng các sản phẩm giải rượu trước, sau đó nghỉ ngơi chứ không nên sử dụng Tinh dầu thực vật ngay.

Thân gửi đến bạn.

 

Hi vọng những thông tin bên trên có thể giúp ích phần nào cho các bạn. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc liên quan tới sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An, vui lòng nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi qua: m.me/daiphuan.tinhdauthucvat

Hoặc liên hệ hotline: 0975 997 949 để được hỗ trợ tốt nhất!