Có Tinh dầu thực vật Đại Phú An là bảo bối gối đầu giường, gia đình tôi rất yên tâm

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Sau 3 năm kiểm nghiệm về hiệu quả các sản phẩm của Đại Phú An như: Tinh dầu thực vật Đại Phú An, Phú Nữ Cao, Cao Thực Vật… gia đình chị Bùi Hằng (Nam Định) đã “thích mê”. Đây cũng chính là tiền đề để chị quyết định trở thành đại lý chính hãng của Đại Phú An.

Cơ duyên bất ngờ

Gặp chị Bùi Hằng (Nam Định) vào một buổi sáng mùa hè oi ả, với nụ cười rạng rỡ, khí sắc hồng hào tươi tắn, hiếm ai biết được, trước đây, chị từng gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Chị cho biết, 5 năm trước, chị đã từng rất khổ sở vì các chứng bệnh tay chân lạnh, đau lưng mạn tính…

Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Chị Bùi Hằng đã có 3 năm trải nghiệm các sản phẩm của Đại Phú An

“Có bệnh thì vái tứ phương. Tôi đã đi chữa rất nhiều nơi, uống đủ loại thuốc mà cứ trái gió trở trời là lại đau đớn. Có hôm phải nằm 1 chỗ không đi lại được. Còn mùa đông thì chân lạnh như ngâm trong thùng nước đá vậy” – chị Hằng nói.

Năm 2018, khi biết chị Hằng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, một người bạn đã tặng chị Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai 15ml.

“Đây là lần đầu tiên tôi biết tới thương hiệu Đại Phú An. Ban đầu khi cầm lọ tinh dầu nhỏ xíu 15ml trong tay và nghe người bạn giới thiệu về các công dụng tôi cũng khá do dự. Bởi tôi đã từng đi rất nhiều bệnh viện lớn khám chữa, sử dụng các thực phẩm chức năng từ Mỹ, Úc nhưng đều không khỏi bệnh”- Chị Hằng nhớ lại.

Cả nhà ai cũng “thích mê” Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Từ việc nể bạn mới dùng đến ngày nào cũng phải dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú an mới ngủ ngon

Nể bạn nhiệt tình, chị Hằng quyết định dùng thử chai dầu Đại Phú An được tặng. Mỗi tối, trước khi đi ngủ, chị xoa tinh dầu vào vùng rốn, gan bàn chân, bàn tay và massage nhẹ nhàng. Chị Hằng cho biết, tinh dầu cần xoa bóp, massage khoảng 15 phút cho thẩm thấu. Sau đó, chị thấy ngủ ngon hơn, máu huyết lưu thông nên giảm hẳn chân tay lạnh, cơ thể ấm áp hơn nhiều.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An trị muỗi đốt
Tinh dầu thực vật Đại Phú An là bảo bối gối đầu giường của gia đình chị Hằng

Đặc biệt, chồng chị Hằng còn rất tâm lý, quan tâm tới sức khỏe của vợ. Mỗi tối, anh đều xoa bóp, massage vùng lưng bằng Tinh dầu Đại Phú An cho chị từ 10-15 phút.

“Sau khoảng 20 ngày liên tục được ông xã xoa bóp, massage vùng lưng với Tinh dầu thực vật Đại Phú An thì hiệu quả rõ rệt. Tôi  thấy nhẹ người và dễ chịu hơn. Đến nay, tôi cũng đã sử dụng sản phẩm được 3 năm và chứng đau lưng cũng đã hầu như không còn nữa”- chị Hằng tâm sự.

Thấy hiệu quả nên chia sẻ, mua tặng các sản phẩm Đại Phú An để người thân từ trẻ nhỏ tới người già cùng sử dụng

Sau khi sử dụng hết chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An đầu tiên, chị Hằng tìm hiểu thấy sản phẩm ngoài công dụng xoa bóp chữa đau xương khớp, giảm tay chân lạnh còn có thể chữa cảm cúm. Vì thế, chị đã mua thêm để cho bố mình ở quê sử dụng.

Bất ngờ thay, bố chị Hằng còn dùng sản phẩm để bôi vào những nơi bị nấm tóc. Trước đó, bố chị đã từng bị nấm rụng tới cả mảng tóc và tìm đủ cách vẫn không khỏi. Bác đã thử nhỏ tinh dầu nhỏ lên phần bị nấm và xoa thật kỹ. Kết hợp thuốc chữa trị nấm và Tinh dầu thực vật Đại Phú An bệnh cũng đã khỏi hẳn.

Sau thời gian trải nghiệm, chị Hằng ghi nhận Tinh dầu Đại Phú An có rất nhiều công dụng. Chị Hằng đã thử dùng để xoa những vết thương hoại tử cho mẹ chồng. Khả năng thẩm thấu sâu, sát khuẩn của tinh dầu cũng giúp vết thương thuyên giảm.

Trẻ nhỏ trong nhà bị ho, sổ mũi chị Hằng cũng sử dụng  Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Chị dùng tinh dầu vào vùng cổ cho các bé massage nhẹ nhàng. Sau đó, hòa lẫn tinh dầu với nước để các bé súc họng thật kỹ.

“Tôi chưa thấy sản phẩm nào tốt như vậy. Giờ đây, Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã trở thành bảo bối gối đầu giường. Nhà tôi, ai cũng thích mê nó”- Chị Hằng nói.

Quyết định trở thành đại lý chính thức của Đại Phú An

Tin tưởng và yêu quý những sản phẩm của Đại Phú An, chị Hằng đã quyết định có một bước đi xa hơn, để có thể chia sẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bền vững đến với cộng đồng đó là trở thành đại lý bán hàng chính thức.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Chị Hằng và em gái sẽ cùng kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Đại Phú An

Hiện tại, chị Bùi Hằng đang trở thành Đại lý chính thức của Đại Phú An tại Nam Định. Trở thành đại lý chính thức, chị Hằng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu về sản phẩm. Đồng thời, chị cũng được hỗ trợ bán hàng, xây dựng nội dung và hình ảnh quảng cáo… Đại Phú An luôn tạo điều kiện để các đại lý thuận lợi thông tin sản phẩm tới khách hàng.

Từ đó, chị Hằng cũng có thể giới thiệu nhiều hơn tới những người quen, tới cộng đồng nơi chị sống những sản phẩm tinh túy từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.

Chia sẻ của chị Hằng về trải nghiệm sử dụng các sản phẩm

Hiện tại, Đại Phú An đang có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho các đại lý mới. Giá bán sản phẩm được niêm yết rõ ràng và thống nhất trên toàn hệ thống. Nếu đang quan tâm và có nhu cầu muốn trải nghiệm, kinh doanh những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn, được người tiêu dùng tin tưởng, quý khách có thể liên hệ với Hotline: 0975997949  để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Xem thêm

Lưu ý về giá dầu Đại Phú An để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Tinh dầu Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Tại sao các nhà có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu Đại Phú An trong nhà?