Dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ không?

Dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ không

Không như người lớn, sức đề kháng của trẻ nhỏ vẫn còn khá yếu. Bởi vậy việc lựa chọn một sản phẩm liên quan tới y tế cần phải đảm bảo nghiêm ngặt rất nhiều yếu tố như độ an toàn, thành phần tự nhiên… Là một sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa như một sự thay thế cho các loại dầu, cao thông thường, “dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ không?” cũng là một thắc mắc khá phổ biến mà Đại Phú An thường xuyên nhận được trong thời gian gần đây.

Cùng Đại Phú An khám phá những ưu điểm của sản phẩm được mệnh danh là “kháng sinh tự nhiên” trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những yếu tố nào giúp dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ?

dầu đại phú an dùng được cho trẻ nhỏ không

1.1 Thành phần 100% từ dược liệu hữu cơ

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là bài thuốc cổ phương của gia tộc Lương Y họ Đỗ bắt nguồn từ thế kỷ 19. Cái tên “tinh dầu thực vật” đến từ việc kết hợp các loại dược liệu thiên nhiên vô cùng thân thuộc với người dân vùng cao như:
– Tinh chất Trầu Không (18%)
– Tinh chất Diếp Cá (20%)
– Tinh chất Long Não (40%)
– Yếu tố gia truyền (22%)

Đặc biệt, tất cả nguyên liệu đều được canh tác bán tự nhiên, không tồn dư thuốc trừ sâu, hóa chất bảo vệ thực vật. Chính nhờ những thành phần 100% từ thiên nhiên, lành tính nên dầu Đại Phú An có thể sử dụng trong thời gian dài và không gây ra các tác dụng phụ tới sức khỏe của trẻ nhỏ.

1.2 Phương pháp bào chế đảm bảo an toàn, được cơ quan chức năng kiểm định

Trên thị trường hiện nay tồn tại 2 loại tinh dầu bao gồm tinh dầu nguyên chất và tinh dầu không nguyên chất.

Khác với tinh dầu không nguyên chất được tạo nên từ tinh dầu cùng các thành phần hóa học tạo mùi, dầu Đại Phú An thuộc loại tinh dầu thực vật nguyên chất, chỉ sử dụng các loại dược liệu được nuôi trồng theo phương pháp bán tự nhiên tại những vùng đất địa linh của vùng núi rừng Tây Bắc.

Là đơn vị đầu tiên vinh dự được các cơ quan chức năng công nhận về thành tựu “Sản xuất thuốc Nam dưới dạng tinh chất”, Đại Phú An với các phương pháp bí truyền trong từng khâu từ canh tác, thu hái, bào chế và bảo quản dược liệu đã thành công nhằm giữ lại những gì tinh túy nhất của các vị thuốc. Qua đó, sản phẩm hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ và đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ nhỏ.

dầu đại phú an dùng được cho trẻ nhỏ không
Người phát minh ra phương pháp “Chiết xuất thuốc Nam dưới dạng Tinh chất” – Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và vợ là bà Trần Thị Nhung

2. Một vài cách sử dụng dầu Đại Phú An cho trẻ nhỏ

2.1 Hỗ trợ điều trị các vết bỏng nhẹ

Khi trẻ chẳng may gặp các vết bỏng nhẹ, thay vì sử dụng nước, bạn có thể bôi trực tiếp tinh dầu thực vật Đại Phú An lên vết bỏng. Nhờ cơ chế kháng viêm, giảm sưng đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp làn da của trẻ nhanh chóng dịu lại và hạn chế tình trạng xuất hiện bọng nước. Tuy nhiên sản phẩm chỉ có tác dụng hỗ trợ. Do đó nếu vết bỏng quá lớn, cha mẹ vẫn nên đưa bé tới các cơ sở y tế gần nhất hoặc sử dụng các loại thuốc đặc trị vết bỏng để đảm bảo an toàn.

2.2. Giúp làm lành các vết trầy, bầm tím do va đập

Sự hiếu động khi chơi đùa của trẻ khiến các bé rất dễ gặp các dạng chấn thương nhẹ. Tiêu biểu như trầy xước da hay các vết bầm nhỏ do ngã hoặc va đập. Trong trường hợp này, cha mẹ có thể sử dụng dầu Đại Phú An để sử dụng trực tiếp lên vết thương. Nhờ khả năng tiêu sưng rất tốt, Tinh dầu thực vật Đại Phú An sẽ giúp các vết thương của bé mau lành, tránh nhiễm trùng, mưng mủ.

Tuy nhiên, trong trường hợp các vết thương hở, sâu, cha mẹ vẫn nên đưa con tới các cơ sở y tế để được tư vấn khám và điều trị đúng cách.

2.3 Dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ có mẩn ngứa do côn trùng đốt

Trước và sau khi sử dụng Tinh dầu Đại Phú An
Trước và sau khi sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An để chữa trị vết côn trùng đốt

Sự ẩm ướt từ những cơn mưa đầu và cuối hạ chính là điều kiện lý tưởng cho muỗi, dĩn và nhiều loại côn trùng sinh sôi. Với làn da mỏng manh của mình, trẻ rất dễ bị sưng, ngứa, thậm chí nhức nhiều ngày do công trùng dốt. Trong trường hợp này, cha mẹ có thể sử dụng dầu Đại Phú An trực tiếp lên vết muỗi đốt, nổi mẩn. Chỉ từ 3-4 lần/ngày, mỗi lần 5-7 giọt tinh dầu sẽ giúp giảm ngứa, giảm sưng tấy nhanh chóng.

2.4 Hỗ trợ điều trị mụn, nhọt ngoài da

Thời tiết nắng nóng cùng môi trường ô nhiễm cũng có thể khiến làn da của trẻ bị tổn thương. Gây ra tình trạng mụn nhọt. Nhờ khả năng thẩm thấu rất tốt, chỉ bôi từ 3-4 lần/ngày, dầu Đại Phú An sẽ giúp các vết mụn nhọt nhanh “chín” và có thể được xử lý dễ dàng hơn. Sản phẩm đạt hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ giảm sưng, đau cho bé.

2.5 Hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp cho bé trong mùa dịch

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Để bảo vệ bé yêu mỗi khi ra đường ngoài đeo khẩu trang các cha mẹ có thể nhỏ thêm 1-2 giọt tinh dầu thực vật Đại Phú An vào khẩu trang. Các cha mẹ cũng nên dặn các bé hít sâu vài lần, điều này sẽ giúp hỗ trợ bảo vệ hệ hô hấp.

Để tìm hiểu thêm về phương pháp này, cha mẹ có thể xem thêm ở video dưới đây nhé!

 

2.6 Các công dụng tham khảo khác khi dùng dầu Đại Phú An cho trẻ nhỏ

– Pha nước tắm, giúp tránh gió, trị cảm sốt, rôm sảy.

Các cha mẹ cũng có thể sử dụng pha 8-10 giọt tinh dầu vào nước tắm. Mẹo nhỏ này sẽ giúp trẻ đang bị ốm sốt mau khỏi, tránh gió. Tắm với tinh dầu cũng giúp các vết rôm sảy của trẻ nhanh lặn hơn.

– Hỗ trợ giảm đau bụng đầy hơi

Dùng tinh dầu bôi vào mũi, thực hiện động tác hít sâu. Đồng thời xoa tinh dầu vào vùng bụng theo chiều kim đồng hồ. Phương pháp này sẽ giúp làm ấm bụng sẽ giúp trẻ giảm đau bụng đầy hơi.

– Hỗ trợ điều trị viêm tai giữa, ngứa tai

Sử dụng tăm bông sạch nhúng vào Tinh dầu Đại Phú An và dùng để vệ sinh lỗ tai. Thực hiện ngày 2 – 3 lần sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng.

– Hỗ trợ điều trị viêm mũi, viêm xoang

Khi trẻ bị xoang, bạn có thể sử dụng tinh dầu thấm vào đầu bông và vệ sinh bên trong mũi. Đồng thời, bạn kết hợp xoa nắn bên ngoài hai bên sống mũi dọc lên trán làm ấm nóng vùng xoang.

Nếu trẻ trên 6 tuổi có thể kết hợp nhỏ tinh dầu Đại Phú An vào bát nước nóng và xông trong 3-5 phút. Cách này sẽ đưa tinh dầu có thể đi sâu vào tận bên trong. Giúp vệ sinh, tiêu viêm, đẩy dung dịch, chất nhầy ra ngoài. làm dễ chịu cơn đau đi nhiều.

3. Mua dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng. Xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”. Quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Để mua sản phẩm chính hãng. Quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm có:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An
Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q, Ba Đình, TP, Hà Nội. Hotline: 0975.997.949

Đại Phú An Hà Nội

3. Website duy nhất: https://daiphuan.vn/
4. Fanpage chính thức:
https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat

5. Shopee:
https://shopee.vn/ducxuanhaan

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới câu hỏi “dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ không ?”. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về thành phần và công dụng của sản phẩm, hãy thử tham khảo thêm một vài bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:
Tinh dầu thực vật Đại Phú An – người bạn từ thiên nhiên của mọi gia đình Việt
Tại sao các gia đình có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong nhà?
Nhà thuốc Đại Phú An – Những bài thuốc quý của dòng họ Đỗ từ thế kỷ 19