Tinh dầu thực vật Đại Phú An – người bạn từ thiên nhiên của mọi gia đình Việt

Tinh dầu thực vật Đại Phú An được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên

Tinh dầu thực vật Đại Phú An – người bạn từ thiên nhiên của mọi gia đình Việt

Vinh dự nằm trong những sản phẩm hiếm hoi đạt tiêu chuẩn OCOP 3 sao của toàn tỉnh Yên Bái năm 2020, tinh dầu thực vật Đại Phú An đang ngày càng chứng tỏ mình là một sự thay thế xứng đáng cho các sản phẩm dầu, cao xoa bóp truyền thống. Vậy bí quyết làm nên thành công của sản phẩm tới từ thế kỷ 19 này là gì? Nguồn gốc làm nên yếu tố lành tính đặc biệt với cả người cao tuổi lẫn trẻ nhỏ đến từ đâu? Mời các bạn cùng Đại Phú An tìm hiểu chỉ trong vài phút đọc dưới đây nhé!

1. Tất cả những gì bạn cần biết về Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Là sản phẩm được sáng tạo ra theo bài thuốc cổ phương có nguồn gốc từ thế kỷ 19 của dòng họ Lương y Đỗ Gia, tinh dầu thực vật Đại Phú An mang trong mình tinh hoa Y dược cổ truyền đã được hun đúc qua 2 thế kỷ thăng trầm. Cho đến hiện tại, sản phẩm đã dành được vô số giải thưởng trong và ngoài nước, nổi bật trong đó là OCOP 3 sao, có tiềm năng tiến lên 4 sao, đại diện cho tỉnh Yên Bái trong chương trình “Mỗi tỉnh một sản phẩm”.

1.1 Thành phần của Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Dược liệu tạo nên sản phẩm hoàn toàn đến từ 3 vùng dược liệu được coi là địa linh của Tây Bắc, bao gồm Đại Phác, Yên Phú và An Thịnh. Tại đây, với nguồn nguyên liệu được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, kết hợp với quy trình chiết xuất thuốc nam dưới dạng tinh chất, tất cả những yếu tố này giúp Tinh dầu Đại Phú An có dược tính tốt hơn hẳn tinh dầu nguyên chất thông thường.

Vùng dược liệu của Đại Phú An

Thành phần chính tạo nên sản phẩm bao gồm:
– Tinh chất Trầu Không (18%): Vị cay, tính nóng, chứa nhiều hoạt chất tinh dầu, có tác dụng chống viêm giúp giảm đau khớp, phục hồi hư tổn tại các khớp, tiêu ung tránh tụ huyết, trị mụn nhọt nấm ngứa ngoài da.
– Tinh chất Diếp Cá (20%): Vị chua, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, kháng viêm cực mạnh.
– Tinh chất Long Não (40%): Vị cay, tính nóng, thường được dùng để sát trùng, tiêu viêm, hỗ trợ lưu thông máu, tăng cường hô hấp hiệu quả.
– Yếu tố gia truyền từ thế kỷ XIX của gia tộc Lương y Đỗ Gia (22%)

1.2 Công dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Với cơ chế tiêu viêm, khu phong, trừ thấp, thông kinh lạc, tinh dầu Đại Phú An được dùng để hỗ trợ giải quyết các chứng đau do:

– Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ
– Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị, gai đôi đốt sống
– Đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu do dây thần kinh bị chèn ép, đau vai gáy, người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân, giúp lưu thông khí huyết.
– Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập
– Phòng ngừa cảm mạo, sổ mũi, làm ấm cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm có thể dùng tham khảo cho các chứng viêm, nấm, ngứa, mụn nhọt ngoài da…

1.3 Đối tượng sử dụng

Nhờ thành phần 100% tinh dầu thiên nhiên nguyên chất, cùng khả năng trung hòa dược tính rất tốt giữa các loại dược liệu, Tinh dầu Đại Phú An vô cùng lành tính, có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi mà không gây ra tác dụng phụ.

Trước và sau khi sử dụng Tinh dầu Đại Phú An

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây ra các tác dụng phụ như: khô cứng khớp, giòn xương… như nhiều dòng sản phẩm xoa bóp khác.

2. Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Là sản phẩm hỗ trợ cực tốt trong điều trị các bệnh về xương khớp, Tinh dầu thực vật Đại Phú An hàng năm vẫn nhận được rất nhiều những lời khen có cánh từ phía khách hàng, đặc biệt là người cao tuổi, độ tuổi được cho là đang phải sống chung với căn bệnh đau xương khớp.

Khách hàng Trần Thị Diệm (Long Biên, Hà Nội)

Đầu tiên là những lời chia sẻ rất thật của khách hàng Trần Thị Diệm (Long Biên, Hà Nội) về Tinh dầu Đại Phú An. Ban đầu, khi được con mua tặng, bà thậm chí còn không dám dùng. Nhưng sau 1 lần sử dụng, bà đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Kết quả là đến nay đã 5 năm, Tinh dầu Đại Phú An luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của bà, nhất là khi trái gió trở trời.

Bác Nguyễn Văn Hải (Thái Nguyên)

Là đơn vị thường xuyên tham gia các hội chợ để khám và xoa bóp miễn phí cho những người gặp vấn đề về đau xương khớp, cứ mỗi lần xuất hiện là Đại Phú An lại nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Tiêu biểu là bác Nguyễn Văn Hải tới từ Thái Nguyên.

Bác Hải cho biết, lần nào Đại Phú An đến Thái Nguyên là bác đều mua Tinh dầu Đại Phú An loại chai to để đề phòng lúc cần kíp. Bác nói, nhà bác chỉ tin dùng dầu này thôi, từ cảm mạo, đau răng, đến đau nhức xương khớp, hay thậm chí là bôi giữ ấm cho trẻ cũng dùng…

Bác Ứng (Văn Yên, Yên Bái)

Review cuối cùng về tinh dầu Đại Phú An, chúng tôi xin dành cho một người con đất Yên Bái, cũng là quê hương, là nơi sản sinh ra sản phẩm. Tuy chất lượng của video không được tốt do không được chuẩn bị trước, chúng tôi vẫn có thể nhìn ra được nét mặt tự hào của bác Ứng đến từ Văn Yên, Yên Bái khi nói về sản phẩm mà “lần nào về quê, tôi cũng mua rất nhiều về làm quà”

Xem thêm:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có thực sự tốt?
Cách dùng Tinh dầu Đại Phú An đạt hiệu quả tốt nhất

3. Mua tinh dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có mức giá như thế nào? Tinh dầu thực vật Đại Phú An có cơ sở ở Tp. Hồ Chí Minh không?… là những thắc mắc mà chúng tôi thường xuyên nhận được.

Với câu hỏi đầu tiên, “Tinh dầu Đại Phú An có giá chính xác là bao nhiêu?” thì hiện tại sản phẩm được bán ra với 2 kích cỡ, cụ thể là:
– Chai nhỏ 15ml có giá 150.000 VNĐ
– Chai to 150ml có giá 1.100.000 VNĐ

Câu hỏi thứ hai về “Mua Tinh dầu Đại Phú An ở Tp.HCM thì mua tại đâu?” thì hiện tại Đại Phú An chưa có cơ sở / đại lý chính thức tại đây.

Bởi vậy để mua tinh dầu Đại Phú An chính hãng, quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm có:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An
Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q, Ba Đình, TP, Hà Nội. Hotline: 0975.997.949

3. Website duy nhất: https://daiphuan.vn/
4. Fanpage chính thức:
https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat

5. Shopee:
https://shopee.vn/ducxuanhaan

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Cuối cùng, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”, quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Xem thêm:

Cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật hay giả
Đại Phú An thương hiệu lâu năm uy tín, sản phẩm chất lượng
Mẹo nhỏ để thêm an toàn trước Covid-19 cùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An