Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và phu nhân – dốc lòng tận tụy vì sự nghiệp kiến tạo thân khoẻ tâm an cho người Việt

Lương Y Đỗ Đức Tĩnh và phu nhân – dốc lòng tận tụy vì sự nghiệp kiến tạo thân khoẻ tâm an cho người Việt

Lương y Đỗ Đức Tĩnh
Sinh ra và lớn lên trong một gia tộc nổi danh với truyền thống y dược từ thế kỷ XIX, nên ngay từ khi còn nhỏ, Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã mang trong mình niềm đam mê với dược liệu. Chính vì vậy, Thầy luôn trăn trở làm thế nào để tạo ra những sản phẩm tốt, mang đến hiệu quả trị liệu cao cả về thể chất lẫn tinh thần cho mọi người.
Bằng tài hoa và tâm huyết của mình, Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã kế thừa và phát triển y gia rực rỡ với thương hiệu Đại Phú An và được đông đảo khách hàng khắp cả nước biết đến. Lương y như từ mẫu, Thầy luôn quan niệm rằng, thầy thuốc không chỉ cần y thuật cao minh mà còn phải có một trái tim ấm nóng, coi nỗi đau của khách hàng như nỗi đau của chính mình, để từ đó tìm ra cách giúp họ vượt qua mọi vướng mắc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một năm 2021 nhiều thành công và bước tiến mới

Năm 2021 vừa qua, dù gặp rất nhiều khó khăn chưa từng có do dịch bệnh nhưng dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết và sáng suốt của vị thuyền trưởng – Lương y Đỗ Đức Tĩnh và phu nhân là bà Trần Thị Nhung đã giúp Đại Phú An đạt được những bước phát triển vượt bậc như: Hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện theo y dược cổ truyền qua việc đón nhận Quyết định công nhận khu nghỉ dưỡng 3 sao cho Dai Phu An Resort & Spa; Tiếp tục phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Thêm nhiều sản phẩm đạt danh hiệu OCOP của Tỉnh Yên Bái…
Đại Phú An cũng tiếp tục tham gia đào tạo nghề cho rất nhiều lao động, đồng thời tạo công ăn việc làm, góp phần quảng bá văn hoá, nông sản đặc trưng của Yên Bái và vùng Tây Bắc. Cá nhân Lương Y Đỗ Đức Tĩnh cũng được vinh danh và trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục do Bộ Giáo dục trao tặng. Đây là ghi nhận cho những đóng góp của Lương y nói riêng và của tập thể cán bộ, nhân viên Đại Phú An nói chung trong việc đóng góp vào sự phát triển của địa phương.
Có thể nói, Lương y Đỗ Đức Tĩnh và phu nhân Trần Thị Nhung không chỉ cùng nhau chèo lái con thuyền Đại Phú An đạt nhiều thành tựu trong sứ mệnh kiến tạo thân khoẻ tâm an cho người Việt mà còn truyền cảm hứng về đam mê đối với nghề y, về triết lý kinh doanh bằng chữ tâm, chữ đức cho cán bộ, nhân viên. Chính vì vậy mà toàn bộ nhân viên Đại Phú An đều gọi Lương y và Phu nhân bằng 2 chữ thân thương: Thầy và Cô.
Không chỉ dừng lại ở đó, tiếp nối hành trình kiến tạo thân khoẻ tâm an cho người Việt, năm 2021 và đầu 2022, Đại Phú An đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ f0, f1….