Nên mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai 15ml hay 150ml?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Nên mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai 15ml hay 150ml?

Chọn mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai 15ml hay 150ml là câu hỏi Đại Phú An thường xuyên nhận được từ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có những chọn lựa sản phẩm để được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

Các sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Hiện nay, Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng được đóng gói với 2 kích cỡ: chai 15ml và chai 150ml.

Giá Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Giá sản phẩm Tinh dầu Đại Phú An chính hãng được niêm yết trên toàn hệ thống

Tinh dầu Đại Phú An 15ml đang có giá 150.000 đồng/chai. Chai 15ml được đóng gói nhỏ gọn, dạng chai nhựa chắc chắn dễ mang theo trong túi xách để sử dụng ngay khi cần thiết.

Tinh dầu Đại Phú An 150ml đang có giá 1.100.000 đồng/chai. Sản phẩm dành cho các khách hàng có nhu cầu dùng thường xuyên dầu Đại Phú An. Chai 150ml dạng thủy tinh và khách hàng cũng có thể dễ dàng chiết ra các chai nhỏ để dùng dần.

Chọn mua tinh dầu chai nhỏ hay to sẽ có lợi hơn?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Mua chai lớn tiết kiệm tới hơn 500.000 đồng

Với các khách hàng có nhu cầu dùng thường xuyên, hãy chọn chai lớn (loại 150ml) để tiết kiệm. Số tiền bạn bỏ ra chỉ có 1.100.000 đồng TIẾT KIỆM hơn tới 400.000 đồng so với việc mua 10 chai tinh dầu nhỏ. Thêm đó, các đơn hàng mua chai lớn đều được miễn phí vận chuyển COD. Chính sách hỗ trợ COD giúp khách hàng ở xa sẽ tiết kiệm rất nhiều phi phí vận chuyển.

Một số khách hàng cũng băn khoăn mua chai to dùng lâu mới hết sản phẩm liệu có bị hư hỏng không. Nhưng dầu Đại Phú An cũng có hạn sử dụng rất dài lên tới 3 năm. Khách hàng chỉ cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp thì chất lượng dầu sẽ được đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, chọn mua chai lớn 150ml cũng là một phương án rẻ và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt trong thời điểm dịch covid-19, nhiều gia đình đang muốn tiết kiệm chi tiêu hơn.

Mua Tinh dầu thực vật Đại Phú An chai nhỏ hãy chọn các combo để hưởng ưu đãi

Với các khách hàng nhu cầu sử dụng ít hoặc đang muốn dùng thử hãy chọn loại chai nhỏ. Sản phẩm hiện đang được đóng gói trong các chai nhựa gọn nhẹ, tiện lợi và dễ mang theo để sử dụng khi cần. Hiện tại, Đại Phú An đang áp dụng chương trình:

MUA 10 TẶNG 1 và miễn phí vận chuyển COD với các sản phẩm Tinh dầu chai nhỏ

Mua từ 5 chai được miễn phí ship COD.

Các chính sách ưu đãi này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn. Bởi vậy, nếu mua Dầu Đại Phú An chai nhỏ, quý khách hãy lựa chọn theo các combo từ 5 chai trở lên.

Chọn các kênh bán Tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng để nhận được ưu đãi lớn và sản phẩm đảm bảo

Hiện tại, trên thị trường cũng có một số sản phẩm giả nhái Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Vì vậy, quý khách hàng hãy chọn các kênh chính hãng để có thể mua sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội

2. Website chính thức

3. Fanpage chính thức 

4. Sàn TMĐT Shopee

5. Sàn TMĐT Sendo

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc. (Thông tin về các hội chợ, sự kiện được cập nhật trên Fanpage, website chính thức)

Để được giải đáp mọi thắc mắc, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hotline:

(0216).3830.383 (Yên Bái)

0975.997.949 (Hà Nội)

Xem thêm

Lưu ý về giá dầu Đại Phú An để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái

Tinh dầu Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Tại sao các nhà có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu Đại Phú An trong nhà?