Đại Phú An mang yêu thương, ấm áp tới Ngày hội sức khỏe Diên Hồng

Đại Phú An mang yêu thương, ấm áp tới Ngày hội sức khỏe Diên Hồng

Ngày 31/5/2022, Sự kiện Ngày hội sức khỏe do Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An kết hợp với Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng đã diễn ra đầy thân tình, ấm áp. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân ngày Truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam. 
“Hôm nay ta thức dậy cũng như thường nhật
Thấy thanh xuân ngày nào bỗng dưng trở lại…”
Đó là không khí trong Ngày hội sức khoẻ do Công ty Cổ phần Nam dược Đại Phú An phối hợp với Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng tổ chức.
Trong không gian ấm cúng, thân tình, các bác, các cô, các chú đã được thưởng thức, giao lưu, liên hoan, văn nghệ và đặc biệt nhất là được chăm sóc sức khoẻ bởi những kỹ thuật viên lành nghề của Đại Phú An. Đây là một món quà, sự quan tâm của Đại Phú An và Diên Hồng dành tặng cho những người cao tuổi nhân ngày truyền thống Người Cao Tuổi Việt Nam.
Tại sự kiện, CEO Đỗ Loan Phượng đã hướng dẫn các bác và điều dưỡng viên tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng cách chăm sóc sức khoẻ xương khớp người cao tuổi khi giao mùa. Các kỹ thuật xoa bóp giảm đau mỏi vai gáy, bó khớp gối… cũng được chia sẻ rất cụ thể và nhận được sự quan tâm rất lớn.
Cũng nhân dịp này, các bác, các cô, các chú tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng còn được chăm sóc sức khoẻ bàn chân giúp lưu thông khí huyết với Thảo dược ngâm tắm Ngọc Quế Thang, được xoa bóp giảm đau nhức xương khớp với Tinh dầu thực vật Đại Phú An, được thư giãn thoải mái tinh thần, được quan tâm, thăm hỏi, sẻ chia…
Những câu nói “hôm nay bà rất vui”; “ôi dầu gì mà thơm quá”; “bác thích mùi thảo dược dễ chịu thế này”; “ngâm chân xong bác thấy chân hồng hào hẳn lên”; “các con xoa bóp cho bác thấy nhẹ cả người”; “đau gì cũng bôi dầu Đại Phú An phải không?” cùng những cái ôm rất chặt, ánh mắt lấp lánh niềm vui… đã khiến những người tổ chức chương trình vô cùng cảm động. Chúc cho các bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui và luôn là chỗ dựa tinh thần cho gia đình, người thân.
Xưa thất thập, cổ lai rồi,
Ngày nay thất thập, nụ cười còn xuân
(Muốn thêm tuổi thêm vui – Nguyễn Đình Cường)

Một số hình ảnh tại Ngày hội sức khỏe Diên Hồng

Các cụ ông, cụ bà ngâm chân với Thảo dược xông tắm Ngọc Quế Thang
CEO Đỗ Loan Phượng hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức xương khớp với Tinh dầu thực vật Đại Phú An

 

Các kỹ thuật viên của Đại Phú An trực tiếp xoa bóp cho các cụ ông, cụ bà tại sự kiện

 

Đại Phú An trao tặng món quà sức khỏe gồm Tinh dầu thực vật Đại Phú An và Thảo dược xông tắm Ngọc Quế thang để chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

 

Các nhân viên của Đại Phú An và Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng

Các kênh bán hàng chính hãng của Đại Phú An

phòng tránh hậu covid
Chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng các sản phẩm của Đại Phú An

1. Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An – Điện thoại: 0969.288.266 và  0329.855.388 (Yên Bái)

2. Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội – Số 2 ngõ 14, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 0975.997.949

2. Website chính thức

3. Fanpage chính thức 

4. Shopee

5. Tiki

6. Lazada

7. Các đại lý phân phối chính hãng

8. Gian hàng chính hãng tại một số hội chợ OCOP, hoạt động xúc tiến thương mại trên toàn quốc. (Thông tin về các hội chợ, sự kiện được cập nhật trên Fanpage, Website chính thức)

Xem thêm: 

Tinh dầu thực vật ĐPA Review chân thật từ khách hàng

Tinh dầu thực vật ĐPA (chính hãng) công dụng và liều dùng

Tại sao các nhà có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu thực vật trong nhà?