Hào hứng và hấp dẫn – buổi đào tạo cho đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định

đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định

Hào hứng và hấp dẫn – buổi đào tạo cho đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định

Diễn ra vào đầu tháng 7 vừa qua, buổi đào tạo cho đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định với các thông tin hữu ích, thực tế đem đến sự hào hứng, thú vị cho các học viên.

Chương trình đào tạo cho Đại Phú An tại Nam Định thực tế, hữu ích

đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định
Các đại lý sẽ được học các kiến thức về sản phẩm và các bệnh lý xương khớp thường gặp

Hào hứng, thú vị nhưng vô cùng hữu ích và thực tế… Đó là những cảm nhận của tất cả học viên khi tham dự buổi đào tạo về Xương cột sống và các bệnh lý thường gặp cho Đại lý chính hãng của Đại Phú An Nam Định ngày 01/07 vừa qua.

đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định
CEO – Lương y Đỗ Loan Phượng trực tiếp giảng dạy

Tại buổi đào tạo cho Đại Phú An tại Nam Định, CEO – Lương y Đỗ Loan Phượng đã “bật mí” những phương pháp hỗ trợ trị liệu các vấn đề xương khớp với sản phẩm từ Đại Phú An. Trong đó, tiêu biểu là kỹ thuật bó khớp hỗ trợ giải quyết tình trạng tràn dịch khớp gối, viêm khớp, phục hồi dị tật sau chấn thương…

Những vướng mắc về chuyên môn của đại lý Đại Phú An tại Nam Định cũng được CEO Đỗ Loan Phượng cùng đội ngũ kỹ thuật viên trực tiếp giải đáp một cách kỹ lưỡng.

đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định

đại lý chính hãng của Đại Phú An tại Nam Định

“Vừa được cung cấp kiến thức hữu ích, vừa được thực hành tại chỗ giúp chúng tôi củng cố thêm về nền tảng để tư vấn cách sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp nhất với thể trạng của khách hàng. Đồng thời, cũng áp dụng được vào cuộc sống hằng ngày cho bản thân và chính gia đình mình”- chị Bùi Hằng – Đại lý chính hãng của Đại Phú An ở Nam Định cho biết.

Cơ hội để trở thành đại lý chính thức của Đại Phú An

Đại Phú An Hà NộiHiện tại, Đại Phú An đang xây dựng rất nhiều các khóa đào tạo online và offline dành cho các đại lý chính thức trên cả nước. Các khóa học nhằm mang đến cho các đại lý những hiểu biết chính xác về sản phẩm, cách sử dụng, các thông tin về bệnh lý, sức khỏe… với mục tiêu “mang sức khỏe bền vững” đến các khách hàng.

Đồng thời, Đại Phú An cũng có nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho các đại lý chính hãng tại từng tỉnh thành trên cả nước. Nếu đang muốn kinh doanh những mặt hàng chất lượng đảm bảo, lành tính, phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhận được nhiều hỗ trợ trong quá trình bán hàng, bạn có thể liên hệ với Đại Phú An qua hotline 0975.997.949 để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Xem thêm

Có Tinh dầu thực vật Đại Phú An là bảo bối gối đầu giường, gia đình tôi rất yên tâm

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Tại sao các gia đình có trẻ nhỏ cần có ngay 1 chai Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong nhà?