Hội nghị tổng kết dự án “Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam” diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Hội nghị tổng kết dự án “Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam” diễn ra tại Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Chiều 19/4, Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe Đại Phú An rất vinh dự khi được lựa chọn làm nơi tổ chức Hội thảo tổng kết Dự án “Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam”. Sự kiện do Trung tâm Phát triển khoa học – công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YEN BAI CDSH) tổ chức.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An
Các đại biểu tham dự lễ tổng kết chụp ảnh lưu niệm

Tham dự Hội thảo có ông Lê Văn Thanh – Giám đốc Chương trình, đại diện nhà tài trợ Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam; Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đậu Xuân Cảnh – Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam; ông Nguyễn Văn Dung – Phó Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam và bà Hoàng Thị Lề – Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Dân tộc Chính phủ…

Hội thảo còn có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm cây thuốc nam tại Yên Bái và Hà Nội.

Hội thảo tổng kết có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm cây thuốc nam tại Yên Bái và Hà Nội.

Với sự tài trợ của Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, YEN BAI CDSH đã thực hiện Dự án Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam trong thời gian 54 tháng (11/2017 – 4/2022), tổng kinh phí trên 550 ngàn EUR (10% đối ứng).

Tham gia dự án có Hội Đông y tỉnh Yên Bái, UBND huyện Văn Yên, UBND huyện Yên Bình, trực tiếp là 300 hộ trồng thuốc nam tại 2 huyện và 152 doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh sản phẩm cây thuốc nam tại Yên Bái và Hà Nội.

Khu nghỉ dưỡng Đại Phú An

Trong thời gian thực hiện, dự án “Nâng cao năng lực quản trị chuỗi giá trị cây thuốc nam” đã góp phần tạo sự thay đổi tích cực từ người dân, chính quyền địa phương, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội; tạo sự liên kết giữa người trồng với người thu mua nguyên liệu.

Sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên đang trở thành xu hướng được ưa chuộng không chỉ tại nước Á Đông, mà còn ở rất nhiều nước phương Tây. Đồng thời, việc tìm kiếm các hoạt chất tự nhiên có hoạt tính sinh học cao để làm thuốc là một xu thế rất được các nhà khoa học quan tâm.

Với nguồn tài nguyên dược liệu phong phú, cùng với vốn kinh nghiệm chữa bệnh của cộng đồng, việc phát triển cây thuốc nam sẽ góp phần phát quan trọng trong việc triển kinh tế – xã hội tại tỉnh Yên Bái nói riêng và nhiều địa phương trên cả nước nói chung.

Là một chủ thể tham gia Đại Phú An đã đồng hành cùng dự án suốt thời gian qua, trong khuân khổ hội nghị Đại Phú An đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, quảng bá cho hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe bền vững…Đồng thời, kết nối với các doanh nghiệp, tổ chức trong việc chia sẻ kinh nghiệm, đẩy mạnh và phát triển các dòng sản phẩm Nam dược an toàn cho sức khỏe.

Mô hình nghỉ dưỡng kết hợp y dược cổ truyền của Đại Phú An cũng là mô hình phát triển đông y kiểu mới, mở ra một hướng đi mới cho đông y Việt. Các đại diện của YEN BAI CDSH và đại biểu tham dự đã dành thời gian trải nghiệm những cảnh quan nội khu, chăm sóc sức khoẻ cũng như thưởng thức những món ẩm thực Tây Bắc độc đáo.

Đại Phú An hiện có rất nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP của tỉnh Yên Bái

 

Các sản phẩm của Đại Phú An cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của đại biểu tham dự

Các kênh bán hàng chính hãng của Đại Phú An

1. Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An – Điện thoại: 0969.288.266 và  0329.855.388 (Yên Bái)

2. Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội – Số 2 ngõ 14, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội – Điện thoại: 0975.997.949

2. Website chính thức

3. Fanpage chính thức 

4. Shopee

5. Tiki

6. Lazada

7. Các đại lý phân phối chính hãng

8. Gian hàng chính hãng tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc. (Thông tin về các hội chợ, sự kiện được cập nhật trên Fanpage, Website chính thức)

Xem thêm:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng

Hướng dẫn sử dụng cao thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tốt nhất

Đại Phú An mách bạn cách chăm sóc sức khỏe để phòng tránh hậu COVID