Món quà yêu thương của Đại Phú An cảm ơn những hi sinh nơi tuyến đầu chống dịch

Đại Phú An

Món quà yêu thương cảm ơn những hi sinh nơi tuyến đầu chống dịch

Trân trọng và mong muốn gửi lời cảm ơn đến những thiên thần áo trắng, đang hàng ngày vất vả trên tuyến đầu trống dịch, Đại Phú An đã có những phần quà gửi tới đội ngũ bác sĩ, cán bộ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và Nhiệt đới Trung Ương. 

Đại Phú An
Đại Phú An trân trọng những hi sinh của các thiên thần áo trắng nơi tuyến dầu chống dịch

Những ngày vừa qua, thông tin nóng nhất mà ai ai cũng quan tâm là số ca nhiễm mới, diễn biến dịch bệnh như thế nào… Dường như lúc này, cả dân tộc đều đang dõi theo cuộc chiến cam go mà những y bác sĩ tuyến đầu là nòng cốt.

Những mệnh lệnh từ quê hương truy vết thần tốc, khoanh vùng, dập dịch thật nhanh là điều họ luôn ghi nhớ. Để hoàn thành nhiệm vụ cao cả ấy, họ đã phải trải qua những tháng ngày khắc nghiệt nhất trong cuộc đời, quên đi sức khỏe của chính bản thân mình. Đó là những ngày làm việc xuyên ngày trắng đêm, ăn không đúng bữa, ngủ tính từng giây, toàn cơ thể rã rời, lúc nào cũng phải đối diện với nguy cơ phơi nhiễm cao… Hơn ai hết, các y bác sỹ tuyến đầu là những người cần được quan tâm, bảo vệ nhiều nhất.

Những món quà thay lời cảm ơn của Đại Phú An

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả đó, Nhà thuốc gia truyền Đại Phú An – Yên Bái cũng như Lương y Đỗ Đức Tĩnh đã gửi tặng các phần quà là Tinh dầu thực vật Đại Phú An đến một số bệnh viên dã chiến, các khu cách ly, các trường hợp F0 Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại Phú An
Những thùng quà được nhân viên Đại Phú An gấp rút chuẩn bị để gửi từ Yên Bái về Hà Nội

 

Đại Phú An
Những món quà là lời cảm ơn chân thành gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu…

Gần đây nhất, hôm 12/8, 2.000 sản phẩm đã được gửi tới đội ngũ bác sĩ, cán bộ đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và Nhiệt đới Trung Ương. Hi vọng đây sẽ là món quà sức khoẻ động viên những thiên thần áo trắng thêm vững tâm trong giai đoạn khó khăn này.

Đại Phú An
Ngay sau khi vận chuyển đến Hà Nội, quà lập tức được chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai

 

Do phải đảm bảo các yêu cầu phòng dịch nên chỉ có đại diện Bệnh viện Bạch Mai nhận quà và sẽ trao lại cho các y bác sĩ.

Nói về công dụng của Tinh dầu, mặc dù chưa có kết quả nghiên cứu lâm sàng nhưng theo Báo Pháp Luật Việt Nam dẫn lời Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết: Những người dương tính với SARS-CoV-2 có thể sử dụng các loại tinh dầu để làm giảm bớt triệu chứng của bệnh.

Tham khảo thêm các thông tin trong bài viết trên Báo Pháp Luật: Bệnh nhân mắc COVID-19 có nên sử dụng tinh dầu?

Xem thêm

Lương Y Đỗ Đức Tĩnh – người “thuyền trưởng” đứng sau thành công của Nam dược Đại Phú An

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review chân thật từ khách hàng