Những phản hồi hết sức đáng yêu từ khách hàng nhí dành cho Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Những phản hồi hết sức đáng yêu từ khách hàng nhí của Đại Phú An

Những ngày qua, Đại Phú An đã nhận được rất nhiều những phản hồi chân thật và hết sức đáng yêu từ những khách hàng nhí của Đại Phú An thường xuyên được gia đình cho sử dụng sản phẩm. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình “mang sức khỏe bền vững” đến thêm nhiều gia đình Việt.

Khách hàng nhí thử làm biên tập viên 

Mới đây, Đại Phú An vừa nhận được một video vô cùng đáng yêu từ khách hàng nhí. Mẹ bé cho biết, bé có mơ ước được làm Biên Tập Viên truyền hình. Khi thường xuyên được mẹ bôi Tinh dầu Đại Phú An vào các vết mẩn ngứa, muỗi đốt, bầm tím… hay thấy ông bà, cha mẹ thường xuyên xoa bóp với sản phẩm này, bé đã rất yêu thích và muốn thử làm biên tập viên giới thiệu.

Sự quen thuộc và yêu quý với Tinh dầu thực vật Đại Phú An đã khiến lập tức có thể sáng tạo ra một kịch bản giới thiệu hết sức dễ thương và đặc biệt của riêng mình. Gia đình bé đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này và gửi cho Đại Phú An, như một sự chia sẻ, cảm ơn đầy dễ thương. Chắc chắn phải yêu và hiểu Tinh dầu thực vật Đại Phú An lắm, bé và gia đình mới có thể quay thành công video ngay từ lần đầu tiên như vậy.

Tuy nhiên, Đội ngũ chuyên môn của Đại Phú An cũng xin góp ý một chút. Đó là ở trong video, bé đã nói nhầm địa chỉ của Đại Phú An là “Thôn 6, xã Đại Phúc, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái”. Địa chỉ đúng của Đại Phú An phải là “Thôn 6, xã Đại Phác, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái”.

Mặc dù có sự nhầm lẫn nho nhỏ, nhưng video của bé về Đại Phú An vẫn vô cùng dễ thương. Sự yêu mến của bé với Tinh dầu thực vật Đại Phú An vẫn vô cùng đáng trân trọng.

Video bé tập làm biên tập viên

Khách hàng nhí của Đại Phú An tự tìm và bôi tinh dầu khi bị đau

Do thường xuyên được mẹ bôi Tinh dầu thực vật Đại Phú An vào vết muỗi đốt, bầm tím… mà một khách hàng nhí của Đại Phú An này cũng có thói quen “đau ở đâu là bôi dầu ở đó”. Thậm chí, bé còn muốn tự làm mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của mẹ.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An lành tính và không gây cay nóng khó chịu nên sẽ không khiến các bé khó chịu hoặc sợ hãi khi dùng.

Video khách hàng nhí của Đại Phú An tự bôi Tinh dầu vô cùng đáng yêu

Nhiều khách hàng nhí của Đại Phú An nhanh chóng khỏi mẩn ngứa, muỗi đốt nhờ Tinh dầu thực vật Đại Phú an

Quả thực với rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của trẻ nhỏ, Dầu Đại Phú An được coi như món “bảo bối” không thể thiếu với nhiều gia đình. Muỗi đốt, mẩn ngứa khó chịu chỉ cần bôi tinh dầu 3-4 lần mỗi ngày đều sẽ nhanh chóng phục hồi. Trẻ bị rôm sảy, viêm da cha mẹ nhỏ thêm 8-10 giọt tinh dầu vào nước tắm, kiên trì khoảng 1 tuần sẽ thấy bớt hẳn.

Nhiều cha mẹ cũng đã gửi cho Đại Phú An những hình ảnh con trẻ bớt hẳn việc mẩn ngứa sau khi dùng Tinh dầu thực vật cho Đại Phú An:

Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Vết côn trùng của bé giảm sưng ngứa nhanh chóng chỉ sau 15 phút khi bôi Tinh dầu Đại Phú An

 

Mẩn ngứa, muỗi đốt sưng đỏ chỉ cần bôi tinh dầu 3-4 lần/ngày sẽ rất nhanh khỏi

 

Nhiều khách hàng cho biết không thể thiếu Tinh dầu thực vật Đại Phú An trong nhà

Nhận được những phản hồi từ các khách hàng nhí khiến Đại Phú An rất vui và hạnh phúc.  Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là động lực để Đại Phú An tiếp tục hành trình “mang sức khỏe bền vững” tới các gia đình Việt.

Xem thêm

Tinh dầu thực vật Đại Phú An Review

Dầu Đại Phú An dùng được cho trẻ nhỏ không

Cách sử dụng Tinh dầu thực vật Đại Phú An trị muỗi đốt cực hiệu quả