Tinh dầu thực vật Đại Phú An – Dầu mát đặc trị xương khớp đầu tiên tại Việt Nam!

Tinh dầu thực vật Đại Phú An

Đối với người Việt, việc sử dụng các loại dầu xoa bóp khi cơ thể bị đau nhức hay cảm mạo là một nét văn hóa đã có từ rất lâu đời. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghe tới dầu mát hay chưa?

Là một bài thuốc cổ phương được truyền đời từ dòng họ lương y Đỗ Gia từ thế kỷ 19, trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Đại Phú An đã thành công tổng hợp được các loại dược liệu dưới dạng tinh chất, cho ra đời sản phẩm Dầu Mát đặc trị xương khớp mang tên Tinh dầu thực vật Đại Phú An.

Vậy dầu mát là gì? Chúng có gì khác với các loại tinh dầu thông thường khác? Cùng tìm hiểu với Đại Phú An trong bài viết dưới đây nhé.

Dầu mát đặc trị xương khớp là gì?

Khác với các loại dầu xoa bóp khác trên thị trường, tinh dầu thực vật Đại Phú An không gây cảm giác nóng rát hay the lạnh khi sử dụng. Thay vào đó, người dùng chỉ cảm thấy hơi ấm ở vùng da tiếp xúc. Điều này xảy ra là bởi sự cân bằng hoàn hảo bởi các thành phần có trong thuốc. Trầu không, Long não với tính nóng sẽ được cân bằng bởi tính lạnh của Diếp cá, cùng các thành phần gia truyền. Từ đó, tạo ra một định nghĩa mới cho dầu xoa bóp, đó chính là Dầu mát.

So sánh công dụng giữa Tinh dầu thực vật Đại Phú An và dầu xoa bóp thông thường.

1. Khi điều trị với các loại dầu xoa bóp có tính nóng.

Dầu nóng có thành phần chứa các loại thuốc kháng sinh giảm đau. Hai thành phần thường bắt gặp nhất là menthol và methyl salicylate, hai chất này có trong tinh dầu bạc hà. Ngoài ra còn có khuynh diệp, quế, tràm, long não, hương nhu, thông, camphor, cineol.

Tinh dầu thực vật Đại Phú An - dầu mát đầu tiên tại Việt Nam

Dung dịch methyl salicylate có trong dầu gió được xếp vào nhóm thuốc giảm đau, kháng viêm không steroid. Nhà sản xuất thường kết hợp methyl salicylat với các loại tinh dầu nhằm giúp vùng da được xoa dầu nóng lên nhanh, làm giãn nở các mạch máu ngoại biên, tăng tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu vào mô dễ dàng, làm giảm nhanh cơn đau và cứng cơ. Tuy nhiên, dầu gió chỉ được dùng ngoài da, không được uống và bôi lên vết thương hở. Bởi tác dụng phụ của methyl salicylat là gây xung huyết da. Nếu bạn hít dầu thường xuyên có thể gây rách màng nhầy ở mũi, họng, gây tổn thương hệ hô hấp.

Nguy cơ khó lường khi sử dụng sai cách

Các loại tinh dầu có thể làm ức chế các trung khu tim mạch và hô hấp ở trẻ nhỏ. Thành phần menthol có thể gây hại, thậm chí có trường hợp trẻ nhỏ tử vong khi chỉ nhỏ 1 giọt dầu có hàm lượng menthol 1%. Ngoài ra, trong dầu gió có chứa eukalyptol và đặc biệt camphor – chất độc đối với trẻ em, nếu dùng không đúng khiến trẻ hấp thu nhiều vào cơ thể qua phần da trầy xước, hay nuốt phải chỉ 1g cũng đủ gây tổn thương hệ hô hấp, thậm chí ngưng thở.

Đặc biệt trong điều trị xương khớp. Trong trường hợp đau khớp có viêm, có triệu chứng nhiễm trùng như sưng, đỏ, nóng, việc sử dụng các loại cao dán, dầu cao, thuốc bôi giảm đau có tác dụng làm nóng… sẽ làm tăng cơn đau do kích thích tình trạng viêm. Lâu dần dẫn tới tình trạng giòn xương.

Trị đầu gối sưng đỏ với tinh dầu thực vật Đại Phú An

 

2. Khi điều trị với tinh dầu thực vật – Dầu mát Đại Phú An

Sở hữu thành phần 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên như Trầu không, Long Não, Diếp cá, tinh dầu thực vật Đại Phú An vô cùng lành tính với mọi độ tuổi.

Nhờ khả năng trung hòa dược tính rất tốt, dầu mát Đại Phú An cho người sử dụng cảm giác âm ấm rất đặc trưng, vô cùng an toàn trong điều trị xương khớp. Giúp việc chữa trị các trường hợp nhiễm trùng như sưng, đỏ, nóng trở nên dễ dàng hơn mà không hề gây khô, cứng khớp hay giòn xương. Dùng tốt cho cả các bệnh xương khớp cấp và mãn tính.

Công dụng đặc biệt trong điều trị xương khớp của Dầu mát Đại Phú An

Với khả năng thẩm thấu sâu vào các biểu bì cùng cơ chế tiêu viêm, khu phong, trừ thấp, tán hàn, thông kinh lạc, Tinh dầu thực vật Đại Phú An được dùng để giải quyết các chứng đau do:
– Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ
– Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị, gai đôi đốt sống
– Đau dây thần kinh ngoại biên. Đau đầu do dây thần kinh bị chèn ép. Đau vai gáy. Người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân. Giúp lưu thông khí huyết.
– Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập
– Phòng ngừa cảm mạo, sổ mũi, làm ấm cơ thể.

Ngoài ra, Tinh dầu thực vật Đại Phú An có thể dùng tham khảo cho các chứng viêm, nấm, ngứa, mụn nhọt ngoài da… Chính nhờ những ưu điểm đó, loại dầu mát đặc biệt này đã và đang trở thành vị thuốc “gối đầu giường” cho rất nhiều gia đình Việt.

Đọc thêm về công dụng của Tinh dầu thực vật Đại Phú An:
Cách dùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt hiệu quả tối ưu

Tổng hợp các câu hỏi liên quan tới Tinh dầu Đại Phú An

Mua tinh dầu thực vật Đại Phú An ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giả, nhái với. Với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết, các đơn vị này đã gây ra không ít phiền toái cho khách hàng.

Vậy bạn nên mua tinh dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?
Văn phòng đại diện của Đại Phú An tại Hà Nội ở địa chỉ:

  • Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Ba Đình, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0975 997 949

Địa chỉ mua tinh dầu thực vật Đại Phú An chính hãng

Đặc biệt quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng tại website daiphuan.vn hoặc fanpage Tinh dầu thực vật Đại Phú An để được hỗ trợ giao hàng tới tận nhà. Sản phẩm chính hãng là sản phẩm có tem chống hàng giả dán ở cả 2 đầu vỏ hộp. Lọ ở bên trong là lọ nhựa cứng, loại vỏ bóp mềm là sản phẩm giả.