Dầu Đại Phú An dùng tốt không? Mua dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Bật mí mẹo nhỏ cùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An để thêm an toàn trước Covid-19

Dầu Đại Phú An dùng tốt không? Mua dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Được vinh dự nằm trong danh sách sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Yên Bái năm 2020, tinh dầu thực vật Đại Phú An, hay còn được biết đến với một cái tên thân thương hơn – dầu Đại Phú An – đang ngày càng trở nên gắn bó mật thiết hơn với đời sống người Việt. Cũng chính vì lượng người dùng tăng nhanh nên câu hỏi “Dầu Đại Phú An dùng tốt không” là một trong những thắc mắc được Đại Phú An nhận được rất nhiều gần đây.

Vậy dầu Đại Phú An có tác dụng gì? Và mua tinh dầu Đại Phú An ở đâu để chất lượng được đảm bảo nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu chỉ trong 3 phút đọc dưới đây nhé!

1. Tinh dầu Đại Phú An dùng tốt không?

Dầu Đại Phú An dùng tốt không

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là bài thuốc cổ phương của gia tộc Lương Y họ Đỗ bắt nguồn từ thế kỷ 19. Cái tên “tinh dầu thực vật” đến từ việc kết hợp các loại dược liệu thiên nhiên vô cùng thân thuộc với người dân vùng cao như Trầu không, Long não, Diếp cá cùng một số yếu tố gia truyền lại với nhau, qua đó tạo nên một loại dầu vô cùng lành tính nhưng mang hiệu quả đặc trị trong hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý.

Khác với tinh dầu không nguyên chất được tạo nên từ tinh dầu cùng các thành phần hóa học tạo mùi, dầu Đại Phú An thuộc loại tinh dầu thực vật nguyên chất, chỉ sử dụng các loại dược liệu được nuôi trồng theo phương pháp bán tự nhiên tại những vùng đất địa linh của vùng núi rừng Tây Bắc.

Dầu Đại Phú An dùng tốt không

Là đơn vị đầu tiên vinh dự được các cơ quan chức năng công nhận về thành tựu “Sản xuất thuốc Nam dưới dạng tinh chất”, Đại Phú An với các phương pháp bí truyền trong từng khâu từ canh tác, thu hái, bào chế và bảo quản dược liệu đã thành công nhằm giữ lại những gì tinh túy nhất của các vị thuốc. Ngay từ khi mở nắp, bạn đã có thể cảm nhận được hương trầu không tự nhiên cay nồng như quấn lấy cánh mũi, cho vị giác một xúc cảm rất khác biệt so với khi sử dụng tinh dầu không nguyên chất.

Xem thêm:
Thế nào là tinh dầu thực vật nguyên chất? Sự khác biệt giữa Tinh dầu thực vật Đại Phú An và dầu không nguyên chất.

2. Dầu Đại Phú An có tác dụng gì?

Dựa trên bài thuốc có tuổi đời gần 200 năm, kết hợp cùng các loại thảo dược, Tinh dầu thực vật Đại Phú An ban đầu được đánh giá là một sản phẩm có khả năng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các căn bệnh đau xương khớp như:

– Phong tê thấp, viêm khớp, viêm cứng cơ

– Nhức mỏi gân xương, đau lưng do thoái hóa, thoát vị, gai đôi đốt sống

– Đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu do dây thần kinh bị chèn ép, đau vai gáy, người nằm liệt lâu ngày gây đau nhức, khó vận động toàn thân, giúp lưu thông khí huyết.

– Các dạng chấn thương, bong gân, đau do giãn dây chằng, tan thâm tím do va đập.

Dầu Đại Phú An dùng có tốt không

Thế nhưng tiềm năng của dầu Đại Phú An không chỉ dừng lại ở đó. Bởi rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng và nhận thấy được hiệu quả của sản phẩm, họ liền tự mình mày mò các cách sử dụng mới và gửi về cho Đại Phú An, ví dụ như:

– Trị muỗi cắn và các bệnh nấm ngứa ngoài da.

– Làm sạch và bảo vệ đường hô hấp.

– Xông mắt, hỗ trợ chữa trị và giảm nhẹ các triệu chứng của đau mắt đỏ.

– Hỗ trợ làm co búi trĩ trong điều trị bệnh trĩ.
….
Chính vì tính đa dụng cùng rất nhiều công năng đặc biệt, nhiều khách hàng đã cảm khái rằng: “Xưa có Cao con hổ, dầu Trường Sơn thì nay có dầu Đại Phú An”.

Tuy chỉ mang giá trị tham khảo trong một số trường hợp đặc biệt, Đại Phú An vẫn vô cùng hoan nghênh và cảm kích tình yêu của khách hàng dành cho sản phẩm của mình.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn lắng nghe thêm các cảm nhận thực tế từ phía khách hàng của Đại Phú An dưới đây:

Ngoài ra, bạn cũng có thể lắng nghe thêm những phản hồi rất thật từ khách hàng của Đại Phú An trong video dưới đây:

Có vấn đề gì, bác nghĩ ngay đến việc dùng Dầu Đại Phú An

Thời lính có Cao Con Hổ Nổi, Dầu Phật Linh – giờ Bác thấy tinh dầu Đại Phú An tốt hơn gấp nhiều lần

3. Mua tinh dầu Đại Phú An chính hãng ở đâu?

Việc một sản phẩm đặc biệt được ưa chuộng đã khiến nhiều kẻ gian thừa cơ trục lợi, làm giả sản phẩm dầu Đại Phú An. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu Đại Phú An mà còn để lại nhiều hậu quả khôn lường đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, xin quý khách hàng lưu ý những điểm sau:

3.1 Giá sản phẩm

Dầu Đại Phú An dùng tốt không?
Từ đầu năm 2020, để cải tiến chất lượng sản phẩm cho phù hợp hơn với thị trường, Đại Phú An đã quyết định tăng giá thành cho dòng sản phẩm tinh dầu thực vật Đại Phú An, cụ thể như sau:

– Chai 15ml có giá 150.000 VNĐ/chai

– Chai 150ml có giá 1.100.000 VNĐ/chai

Trừ các đợt khuyến mãi lớn trong năm, mức giá của sản phẩm sẽ không thay đổi. Do đó, bạn hãy cẩn trọng khi mua sản phẩm có mức giá rẻ hơn giá niêm yết.

3.2 Địa chỉ bán tinh dầu Đại Phú An chính hãng

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”. Thực hiện quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua sản phẩm dầu Đại Phú An chính hãng tại 7 kênh sau:

  1. Qua fanpage chính thức của Công ty Nam dược Đại Phú An: https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat
  2. Qua website duy nhất của Đại Phú An: https://daiphuan.vn/
  3. Qua Shopee duy nhất của Công ty: https://shopee.vn/ducxuanhaan
  4. Mua hàng trực tiếp tại Văn phòng đại diện Hà Nội. Địa chỉ: Số 2, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội. SĐT: 0975.997.949
  5. Mua hàng trực tiếp tại Yên Bái. Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216) 3830 383 hoặc 0329.855.388
  6. Mua hàng qua kênh Hội chợ OCOP
  7. Mua hàng trực tiếp tại hệ thống đại lý, CTV trên toàn quốc.

Trên đây là những chia sẻ của Đại Phú An cho câu hỏi “Dầu Đại Phú An dùng tốt không”. Hy vọng đã giải quyết được phần nào thắc mắc của bạn đọc.

Xem thêm:

Mẹo nhỏ để thêm an toàn trước Covid-19 cùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An.
Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng.
Cách phân biệt Tinh dầu thực vật Đại Phú An thật hay giả.