Tinh dầu thực vật đại phú an có an toàn không?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không

Tinh dầu thực vật đại phú an có an toàn không?

Là sản phẩm được đánh giá là “kháng sinh của tự nhiên”, tinh dầu thực vật Đại Phú An, hay còn được khách hàng gọi dưới cái tên thân thương “dầu đại phú an” từ lâu đã nổi tiếng về độ lành tính của mình. Thế nhưng với những ai chưa đủ yêu, chưa đủ hiểu sản phẩm vẫn sẽ có nhũng thắc mắc, tiêu biểu như “Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không?”

Chính vì thế, trong bài viết lần này, Đại Phú An sẽ gửi tới quý độc giả những thông tin xoay quanh câu hỏi này với thông tin đã được chúng tôi gói gọn chỉ trong 3 phút đọc. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

1. Những điều “lành” nào tạo nên sự an toàn của tinh dầu thực vật Đại Phú An?

1.1. Thành phần dược liệu hữu cơ

Vùng dược liệu của Đại Phú An

Ưu thế đầu tiên làm nên tính an toàn của dầu Đại Phú An chính là thành phần được tạo nên từ 100% dược liệu hữu cơ được canh tác bán tự nhiên từ 3 vùng đất được coi là địa linh của thiên nhiên Tây Bắc là Đại Phác, Yên Phú và An Thịnh. Kết hợp với những phương pháp bí truyền trong từng khâu canh tác, thu hái, bào chế và bảo quan dược liệu được truyền đời từ thế kỷ 19 của dòng họ Lương y Đỗ gia, giúp Tinh dầu Đại Phú An có dược tính tốt hơn hẳn tinh dầu nguyên chất thông thường.

1.2 Bí quyết Y học cổ truyền của dòng họ Lương y Đỗ tộc từ thế kỷ XIX

Yếu tố tiếp theo làm nên sự an toàn của Tinh dầu thực vật Đại Phú An, không thể bỏ qua yếu tố gia truyền được đúc rút qua gần 2 thế kỷ. Xuất thân từ một gia tộc Lương Y nổi danh từ thế kỷ 19 mang tên Đỗ Gia, Đại Phú An có bề dày kinh nghiệm về Y Học Cổ Truyền rất vững chắc. Trong đó sự an toàn, lành tính của tinh dầu thực vật Đại Phú An là một ví dụ.

Với vốn hiểu biết sâu về dược liệu được lưu truyền qua năm thế hệ, Đại Phú An với những yếu tố gia truyền có trong sản phẩm đã giúp Tinh dầu Đại Phú An có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người già. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây ra tác dụng phụ. Ví dụ như: khô cứng khớp, giòn xương… như nhiều dòng sản phẩm xoa bóp khác.

Trước và sau khi sử dụng Tinh dầu Đại Phú An
Trước và sau khi sử dụng Tinh dầu Đại Phú An để chữa trị vết cắn từ côn trùng cho trẻ nhỏ

1.3 Phương pháp sản xuất thuốc nam dưới dạng tinh chất độc quyền

Nhờ thành tựu mang tính bước ngoặt khi sản xuất được thuốc Nam dưới dạng tinh chất – nhận được sự thẩm định và công nhận từ các cơ quan chức năng – đã giúp Tinh dầu thực vật Đại Phú An có nồng độ dược tính gần như nguyên chất, qua đó đảm bảo được sự lành tính của các dược liệu.

Để dễ so sánh hơn thì hiện tại trên thị trường tồn tại 2 loại tinh dầu. Trong đó phổ biến nhất là tinh dầu không nguyên chất và tinh dầu nguyên chất. Tinh dầu không nguyên chất được pha chế, tạo mùi với các thành phần hóa học. Mục đích là để tạo ra một mùi hương “dễ ngửi” hơn. Bởi vậy sản phẩm không đảm bảo an toàn. Cũng không có khả năng sử dụng trực tiếp qua đường miệng.

Trong khi đó, Tinh dầu thực vật Đại Phú An nằm trong loại 2, tức tinh dầu nguyên chất, với hương thơm Trầu không nồng nàn đặc trưng, sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp lên da, và hoàn toàn có thể sử dụng qua đường miệng với một hàm lượng nhất định. Qua đó, sản phẩm được các cơ quan Y Tế đánh giá là vô cùng an toàn với sức khỏe.

1.4 Đạt nhiều giải thưởng danh giá

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không

Để tổng kết lại bài viết như một lời khẳng định mạnh mẽ về thắc mắc “Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không?”, chúng tôi lại một lần nữa nói về những lần sản phẩm được vinh danh, cả trên thị trường Việt Nam lẫn trường Quốc tế.

Cột mốc, tuy không phải đầu tiên nhưng vinh dự nhất mà Tinh dầu thực vật Đại Phú An đạt được chính là giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao của tỉnh Yên Bái năm 2020.

OCOP là chương trình do nhà nước phát động, còn được biết tới dưới cái tên “Mỗi tỉnh một sản phẩm”, là nơi địa phương quảng bá những sản phẩm mang tính chiến lược của mình. Và Đại Phú An với sản phẩm Tinh dầu thực vật đã vinh dự được chọn là sản phẩm 3 sao, từng đại diện cho tỉnh Yên Bái tham gia nhiều hội chợ lớn trên cả nước.

Xem thêm

Sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An vinh dự nhận. “Giấy chứng nhận sản phẩm 3 sao theo tiêu chuẩn OCOP”
Giới thiệu Chương trình OCOP Quốc gia
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm gian hàng của Đại Phú An

Tiếp đó, trong suốt chặng đường phát triển với Tinh dầu Đại Phú An là sản phẩm chủ lực, thương hiệu Đại Phú An cũng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Biểu tượng Vàng “Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng” do Tổng hội Y học Việt Nam trao tặng; Thương hiệu nổi tiếng Asean…

Nhờ việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn đã và đang giúp Tinh dầu thực vật Đại Phú An ngày càng trở nên phổ biến và bước đầu trở thành sản phẩm “gối đầu giường” với rất nhiều gia đình Việt.

2. Khách hàng nói gì về độ an toàn của tinh dầu thực vật Đại Phú An?

Là sản phẩm được ví như sự thay thế hoàn hảo cho các loại cao, dầu xoa bóp, Tinh dầu thực vật Đại Phú An hàng năm vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khách hàng. Trong đó nổi bật nhất vẫn là người cao tuổi. Độ tuổi được cho là đang phải sống chung với căn bệnh đau xương khớp.

Bác Trần Thị Diệm (Long Biên, Hà Nội)

Người khách hàng đáng mến đầu tiên mà Đại Phú An muốn nhắc tới là người đã tin tưởng và yêu quý Tinh dầu Đại Phú An trong suốt 5 năm qua – Bác Trần Thị Diêm đến từ Long Biên, Hà Nội. Ban đầu khi được con mua tặng, bác thậm chí còn không dám dùng. Nhưng chỉ sau vài lần sử dụng, sản phẩm đã khiến bác thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của mình. Mời các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết dưới đây để kiểm chứng nhé.

Bác Nguyễn Văn Hải (Thái Nguyên)

Là đơn vị thường xuyên tham gia các hội chợ để khám và xoa bóp miễn phí cho những người gặp vấn đề về đau xương khớp, cứ mỗi lần xuất hiện là Đại Phú An lại nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Tiêu biểu là bác Nguyễn Văn Hải tới từ Thái Nguyên.

Bác Hải cho biết, lần nào Đại Phú An đến Thái Nguyên là bác đều mua Tinh dầu Đại Phú An loại chai to để đề phòng lúc cần kíp. Bác nói, nhà bác chỉ tin dùng dầu này thôi, từ cảm mạo, đau răng, đến đau nhức xương khớp, hay thậm chí là bôi giữ ấm cho trẻ cũng dùng…

Bác Ứng (Văn Yên, Yên Bái)

Những lời chia sẻ cuối cùng về câu hỏi “tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không”, chúng tôi xin dành cho một người con đất Yên Bái, cũng là quê hương, là nơi sản sinh ra sản phẩm. Với những người chân chất, thật thà chốn thôn quê, họ luôn lựa chọn những món quà mà họ thực sự coi là quý giá để tặng cho người thân. Mặc cho chất lượng video không được tốt, chúng tôi vẫn có thể nhìn ra được nét mặt tự hào của bác Ứng khi nói về sản phẩm mà “lần nào về quê, tôi cũng mua rất nhiều về làm quà”

3. Mua tinh dầu thực vật Đại Phú An chất lượng cao và an toàn tại đâu?

Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái – hàng kém chất lượng. Xin quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua sản phẩm Tinh dầu thực vật Đại Phú An. Nhận diện đúng hình ảnh logo, tên nhãn hiệu độc quyền đủ 3 từ “Đại Phú An”. Quét mã QR code và kiểm tra tem chống hàng giả – truy xuất nguồn gốc Bộ Công An.

Để mua sản phẩm chính hãng. Quý khách có thể lựa chọn các kênh chính thống của Nam Dược Đại Phú An gồm có:

1. Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An
Địa chỉ: Khe Cỏ, An Thịnh, Văn Yên, Yên Bái. SĐT: (0216).3830.383

2. Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nam Dược Đại Phú An tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Q, Ba Đình, TP, Hà Nội. Hotline: 0975.997.949

3. Website duy nhất: https://daiphuan.vn/
4. Fanpage chính thức:
https://www.facebook.com/daiphuan.tinhdauthucvat

5. Shopee:
https://shopee.vn/ducxuanhaan

6. Các đại lý phân phối chính hãng

7. Gian hàng Đại Phú An tại một số hội chợ OCOP trên toàn quốc (Thông tin hội chợ được cập nhật trên Fanpage chính thức)

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới câu hỏi “Tinh dầu thực vật Đại Phú An có an toàn không?”. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về thành phần và công dụng của sản phẩm, hãy thử tham khảo thêm một vài bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:
Tinh dầu thực vật Đại Phú An (chính hãng) công dụng và liều dùng
Mẹo nhỏ để thêm an toàn trước Covid-19 cùng Tinh dầu thực vật Đại Phú An
Văn phòng Đại Phú An Hà Nội: Nơi tư vấn, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của Nam dược Đại Phú An